Green Beauty: Thương hiệu được các trang tin tức của Hàn Quốc hết lời ca ngợi

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 21:26:00 12/03/2020

DNHN - Cụ thể, trang tin tức FutureKorea.co.kr đã đặt câu hỏi: Chiến lược gì đã giúp Green Beauty phủ sóng nhiều thị trường, chiến lược gì giúp Green Beauty tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam?

Bài báo phân tích sâu hơn: Trong khi thị trường Việt Nam bão hòa với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ra đời thì Doanh nhân Thơ Bùi lặng lẽ đi theo một hướng riêng: Tinh chất nước ép cần Tây (Green Beauty) với rất nhiều đột phá. Sản phẩm có thiết kế dạng gói, dễ sử dụng, thuận tiện khi mang theo bên người. Sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế, đã được giới thiệu sang nhiều thị trường như: Trung Quốc, Đu Bai,.. và được đánh giá cao. 


Giám đốc thương hiệu - doanh nhân Thơ Bùi: người tạo ra thương hiệu Tinh chất nước ép cần tây Green Beauty gây sốt trên thị trường là một người phụ nữ tiên phong đổi mới, sáng tạo, luôn trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, phục vụ tới đông đảo cộng đồng.

Sản phẩm tinh chất nước ép cần tây – Green beauty sở dĩ số lượng đại lý tăng lên nhanh chóng trước hết là bởi chất lượng. Số lượng người sau khi dùng lần đầu thấy an toàn, hiệu quả đã quay lại mua lần 2,3,4… và trở thành nhà phân phối hay đại lý. Chính vì có sự trải nghiệm về sản phẩm nên họ tự tin tư vấn và bán hàng.

Green Beauty cam kết trên từng sản phẩm, dùng được cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người già,…

Bên cạnh đó, doanh nhân Thơ Bùi cũng luôn chú trọng đào tạo phát triển con người – hệ thống các đại lý, nhà phân phối: phát triển họ toàn diện từ ngoại hình đến kỹ năng, tâm hồn và tính cách để họ vừa là những chiến binh bán hàng vừa là những tâm hồn đẹp, trái tim biết yêu thương sẻ chia, truyền động lực và cảm hứng cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn, giúp họ vươn lên thoát nghèo và làm chủ cuộc sống.

CEO Thơ Bùi là một người mẹ của hai cô con gái, cô hiểu hơn ai hết những vất vả trong quá trình nuôi dưỡng con cái để chúng lớn lên tự lập, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Cũng chính là một người mẹ, cho nên cô luôn trân trọng những giá trị đạo đức kinh doanh của một doanh nhân. Bởi cái đích cô hướng tới là sự phát triển bền vững, nhân văn, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động.

Doanh nhân Thơ Bùi cũng điều hành nhân sự theo cách của mình, coi họ là những người anh em, cộng sự, chứ không bao giờ nghĩ mình là chủ còn họ là người làm công ăn lương. Bên cạnh đó, cô cũng hướng doanh nghiệp của mình, từng bà mẹ bỉm sữa đến suy nghĩ: kinh doanh online cũng là một nghề. Nếu bạn nghiêm túc, trân trọng và cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể thành công.

Link tham khảo: http://www.futurekorea.co.kr/news/articleView.html?idxno=130046

 Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập