Giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018: Sân chơi giới tinh anh
Vừa qua, tại Khách sạn Thể thao, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đã chủ trì cuộc Họp báo về giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất năm 2018.
Giải đấu được tổ chức ngày 18/5/2018 tại sân golf King Couse, Đồng Mô, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội - là giải golf dành cho doanh nhân thuộc cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Sự kiện thu hút tới hơn 600 gôn thủ tham gia đăng ký, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 144 gôn thủ tham gia thi đấu. Đặc biệt, giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập có tỉ lệ nữ gôn thủ đăng kí tham gia đông đảo. Căn cứ theo tiêu chí tìm kiếm gương mặt Đại sứ của từng mùa giải, BTC sẽ lựa chọn danh hiệu Nữ hoàng Golf Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập.
Với slogan “Sân chơi giới tinh anh”, giải golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập là sân chơi để các gôn thủ trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn, tạo nên những thời khắc đáng nhớ trên sân golf 19 hố vừa đưa vào hoạt động đầu năm 2018 và nhiều cơ hội hợp tác rộng mở...
Dự kiến, trong chuỗi sự kiện 03-04 giải được tổ chức hằng năm, Ban tổ chức sẽ dành 1 giải đấu cho gôn thủ là doanh nhân Việt Nam với gôn thủ là doanh nhân nước ngoài. Được biết, Ban tổ chức đã có thông tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa các nước như Phillipine, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc).... để tổ chức những giải đấu sắp tới.
Một số hình ảnh tại buổi họp báo
Nhiều thương hiệu lớn như Sherlyn Diamond, Camellia H Beauty & Luxury Spa, Moolez, Keiko, Thế giới hải sản, Vàng bạc Hoàng Nam, Winecellar... đồng hành cùng giải đấu.
Bảo Trúc
Cùng chuyên mục
Đồng hành cùng Fans bóng đá, VPBank và Visa tặng vé đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 TM
Giải chạy Marathon Techcombank lần đầu tổ chức tại Thủ đô Hà Nội
Đùa không vui
68 vận động viên tham gia Giải vô địch Quần vợt tỉnh Hòa Bình năm 2022
Cúp Becamex IDC lần thứ XV, 2022: Khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn