Eurowindow tham gia Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2020

00:00 12/10/2020

Từ ngày 24/06 đến 28/06/2020, Eurowindow tham gia Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2020, giới thiệu đến khách hàng, các kiến trúc sư, nhà thầu, chủ đầu tư,… tại khu vực miền Nam các sản phẩm cửa đi, cửa sổ và vách kính chất lượng.

 

Khu trưng bày Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2020 ở gian hàng từ 240 – 257, Khu A2, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Sản phẩm mới lần đầu ra mắt thị trường

Đến với kỳ triển lãm lần này, bên cạnh các dòng sản phẩm quen thuộc đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng như: cửa uPVC chống ồn - tiết kiệm điện, cửa nhôm, cửa nhôm tích hợp lưới chống muỗi, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, các loại kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn, Eurowindow sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới lần đầu tiên được đưa ra thị trường như: cửa gỗ composite, cửa nhôm có cầu cách nhiệt và cửa nhôm trượt tự động.

Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của miền Nam, các chủ đầu tư và khách hàng nhà riêng thường chú trọng nhiều hơn đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng có khả năng chống chịu trước tác động của nắng nóng. Sản phẩm vừa giúp tối ưu chi phi phí bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, vừa giảm thiểu thiệt hại về vật chất và tránh những thương tích có thể gây ra cho con người trong thời điểm xảy ra mưa bão.

Sản phẩm cửa nhôm có cầu cách nhiệt Eurowindow có khả năng chống ồn, cách nhiệt vượt trội. Với cấu tạo từ profile nhôm có dải polyamide cách âm cách nhiệt, kết hợp với 3 tầng gioăng EPDM/Santopren và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, hệ cửa hạn chế khoảng 40% sự truyền nhiệt vào mùa hè, 32% giữ ấm vào mùa đông, có độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao.

Cửa gỗ Composite Eurowindow sở hữu những ưu điểm nổi trội như: khả năng chịu nước cao nhờ cấu trúc các phân tử polymer bao bọc phân tử gỗ khiến hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong; cách âm, cách nhiệt tốt; an toàn, thân thiện với môi trường bởi nguồn gỗ sử dụng là bột gỗ được chế biến từ gỗ nguyên liệu rừng trồng đạt chứng nhận FSC và tính thẩm mỹ cao với mẫu mã đa dạng, khi kết hợp với nội thất gỗ sẽ đem tới vẻ sang trọng cho công trình, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. 

Đến với Vietbuild HCM 2020, Eurowindow mang tới 02 sản phẩm cửa trượt nhôm với công nghệ tiên tiến nhất, lần đầu tiên có mặt trên thị trường: Cửa trượt tự động Label (Ý) và cửa trượt bán tự động Lumeal (Pháp).

Cửa trượt tự động Label sử dụng động cơ không chổi than (động cơ kĩ thuật số) kết hợp với hộp số giúp tối ưu hóa hiệu suất, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bền bỉ, ít phải bảo dưỡng do không còn tiếp xúc giữa Rotor và vỏ ngoài, đồng thời, không cần phải thay chổi than như các loại cửa trượt thông thường. Động cơ tiên tiến vừa có kích thước nhỏ, vừa bảo vệ môi trường nhờ mức tiêu thụ CO2 thấp hơn.

Với kích thước 6,5x3,2m, sản phẩm cửa trượt bán tự động 3 cánh Eurowindow sở hữu thiết kế tối giản, hệ khung thanh mảnh, áp dụng công nghệ giấu khung cánh trong khung bao, làm tăng đến 14% diện tích bề mặt kính, tạo tầm nhìn rộng hơn các loại cửa trượt thông thường. Hệ khung mảnh nhưng có khả năng chịu tải lên tới 600kg/cánh. Thanh nhôm có cầu cách nhiệt sử dụng nhôm carbon thấp hoặc nhôm tuần hoàn tái chế mang lại hiệu suất nhiệt vượt trội và tiết kiệm điện năng. Hệ cửa đạt tiêu chuẩn chống trộm cao - cấp 3 (RC3) theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 1627-30.

Không chỉ tích hợp nhiều công năng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, các sản phẩm của Eurowindow đều đáp ứng tiêu chí an toàn cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với xu thế phát triển kiến trúc xanh tại Việt Nam.

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2020 được xem là ngày hội truyền thống của các doanh nghiệp ngành Xây dựng Việt Nam, quy tụ 1800 gian hàng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc đa lĩnh vực: xây dựng công nghiệp, xây dựng dân dụng, vật liệu xây dựng, bất động sản & trang trí nội – ngoại thất, thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị…

Đây cũng là điểm hẹn của các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư, nhà tư vấn thiết kế nhằm tìm kiếm những giải pháp mới cho các công trình, tăng cường cơ hội hợp tác, đồng thời là nơi để người tiêu dùng được “tận mục sở thị” các sản phẩm mới áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.

Cơ hội trúng xế sang 1 tỷ đồng khi mua sản phẩm Eurowindow

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm, đến với khu trưng bày của Eurowindow tại Triển lãm Vietbuild HCM, khách hàng còn có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn thông qua các trò chơi trải nghiệm,…

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, từ ngày 16/05 đến ngày 10/08/2020, Eurowindow triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, giảm 10% dành cho khách hàng ký hợp đồng mua sản phẩm Eurowindow cho công trình nhà riêng trên toàn quốc và cơ hội trúng ô tô 1 tỷ đồng, xe máy Honda SH 125i, TV Samsung 55 inch, Chuyến du lịch Mövenpick Resort Cam Ranh,...

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng truy cập website: www.eurowindow.biz hoặc liên hệ hotline: Miền Bắc: 0909 888 000. Miền Trung: 0906 000 111. Miền Nam: 0903 11 8888.

Với tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ khuyến mãi ước tính lên tới hàng tỷ đồng, chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu thị trường sau dịch Covid-19 sẽ là “đòn bẩy” gia tăng lợi ích cho khách hàng, có thể sở hữu sản phẩm Eurowindow với chi phí hợp lý nhất và có cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn.

PV

Trân trọng kính mời Quý Khách hàng và Đối tác tới tham quan Khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2020. Thời gian: 8h30 - 19h00 các ngày từ 24/06 - 28/06/2020. Địa điểm: Gian hàng từ số 240 – 257, khu A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP HCM). Liên hệ: 0909 888 000 (Miền Bắc), 0906 000 111 (Miền Trung), 0903 11 8888 (Miền Nam) hoặc truy cập website http://www.eurowindow.biz