CEO Ngũ cốc Túc Mạch Nguyễn Hoàng Kim Oanh: mong muốn đưa sản phẩm hướng tới thị trường xuất khẩu

Thương hiệu | 11:40:00 17/11/2020

DNHN - “Ngày nay, tư duy và suy nghĩ của phụ nữ trong xã hội hiện đại không còn gò bó trong việc nội trợ, bếp núc. Phụ nữ hiện đại là những người thông minh, năng động, biết cách vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, vượt lên chính mình. Tuy nhiên với tư cách người sáng lập Ngũ cốc Túc Mạch, kinh doanh bằng sự tử tế là giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp tôi hướng đến” – CEO Ngũ cốc Túc Mạch Nguyễn Hoàng Kim Oanh chia sẻ.

Cuộc sống hiện đại bận rộn nên mọi người thường có xu hướng tìm đến những loại thực phẩm chế biến sẵn, có nguồn gốc rõ ràng, thuận tiện sử dụng, tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, mong muốn tìm tỏi một sản phẩm có thể mang lại nhiều giá trị và sức khỏe cho cộng đồng, bất cứ ai cũng có thể sử dụng được đồng thời tạo đầu ra cho nông sản sạch của Việt Nam. Và ngũ cốc Túc Mạch ra đời từ đó.

Ngũ cốc Túc Mạch với công nghệ chế biến tinh tế, mang tới gia đình Việt thức uống bổ dưỡng từ hạt thiên nhiên, giữ trọn hương vị truyền thống, thơm ngon, sánh mịn, đậm đà. Ngũ cốc Túc Mạch đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho gia đình Việt Nam từ 2 tuổi trở lên. Đặc biệt tốt cho người già kém ăn, kém ngủ. Phụ nữ mang bầu thai nghén, phụ nữ sau sinh lợi sữa, trẻ nhỏ biếng ăn, hấp thu dinh dưỡng kém, phục vụ cho người ăn kiêng, ăn chay, tiểu dường, mỡ máu. 

Thương hiệu ngũ cốc Túc Mạch được ra đời và phát triển từ năm 2016 đến nay, mang công thức độc quyền, có nguồn nguyên liệu sạch thuần chủng 100% tự nhiên, đảm bảo không biến đổi GEN (NON GMO), không chất điều vị, không chất bảo quản, không chất tạo màu, mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại hạt đều được xử lý để loại bỏ độc tố trong vỏ, sử dụng dưới dạng toàn phần không biến đổi, không trà trắng.

Ngày nay nhiều sản phẩm made in Việt Nam có chất lượng rất tốt, không hề kém cạnh các sản phẩm nhập ngoại, thậm chí có thể là hơn. Cùng với quá trình hội nhập kinh tế, cô mong muốn đưa sản phẩm hướng tới thị trường xuất khẩu.

Thương trường là chiến trường, kinh doanh không hề dễ dàng, đặc biệt là bằng sự tử tế và với một doanh nhân là phụ nữ - người từ trước đến nay vẫn luôn được coi là phái yếu. Khi bước chân vào con đường kinh doanh, chị đã gặp vô vàn khó khăn.

Ngũ cốc Túc Mạch có công thức và bí quyết riêng, dựa trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, chu đáo và công nghệ máy móc hiện đại đáp ứng được đầy đủ các đơn hàng số lượng lớn.

Ngọc Diệp