• Tập đoàn Đất Xanh giảm 50% giá thuê mặt bằng và chủ động phòng chống dịch Covid-19

    Tập đoàn Đất Xanh giảm 50% giá thuê mặt bằng và chủ động phòng chống dịch Covid-19

    Tập đoàn Đất Xanh vừa quyết định giảm 50% giá thuê mặt bằng nhằm chia sẻ khó khăn với các đối tác trong thời điểm dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Tập đoàn Đất Xanh còn triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm nâng cao ý thức phòng bệnh hiệu quả cho toàn thể cán bộ nhân viên như tặng khẩu trang, tổ chức khóa tập huấn y tế.
  • Doanh nghiệp có thêm “trợ lực” từ phía ngân hàng SeABank

    Doanh nghiệp có thêm “trợ lực” từ phía ngân hàng SeABank

    Tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn bảo mật, dễ dàng quản lý dòng tiền…, ngân hàng điện tử ngày càng trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp, đồng thời là thước đo cho sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.
  • Nguyễn Thị Ngọc Đầy và câu chuyện thoát nghèo vươn lên làm giàu cùng mỹ phẩm Đông Anh

    Nguyễn Thị Ngọc Đầy và câu chuyện thoát nghèo vươn lên làm giàu cùng mỹ phẩm Đông Anh

    Trong cuộc sống luôn có những tấm gương vươn lên thoát nghèo, làm chủ cuộc sống xung quanh ta. Những tấm gương thân quen, gần gũi, những câu chuyện đời thực. Câu chuyện của Nguyễn Thị Ngọc Đầy cũng là một trong những ví dụ điển hình như thế. Từ một bà mẹ bỉm sữa ở nhà nội trợ, không có thu nhập nhưng sau đó nhờ kinh doanh online, cụ thể là kinh doanh mỹ phẩm Đông Anh đã giúp cô thoát nghèo, vươn lên làm giàu, làm chủ cuộc sống của chính mình.
  • Nguyễn Thị Yến: kinh doanh Green Beauty là tôi đang giúp ích cho cuộc đời

    Nguyễn Thị Yến: kinh doanh Green Beauty là tôi đang giúp ích cho cuộc đời

    Nguyễn Thị Yến kinh doanh online được nhiều năm với suy nghĩ đơn giản là bán được từng nào thì bán, kiếm thêm thu nhập và đã từng kinh doanh rất nhiều sản phẩm khác nhau. Nhưng từ khi quyết định gắn bó với sản phẩm tinh chất nước ép cần tây Green Beauty thì chị đã được công ty đào tạo rất nhiều thứ không chỉ kiến thức về sản phẩm mà còn là kiến thức về kinh doanh online, về xây dựng hệ thống.
  • Green Beauty: Thương hiệu được các trang tin tức của Hàn Quốc hết lời ca ngợi

    Green Beauty: Thương hiệu được các trang tin tức của Hàn Quốc hết lời ca ngợi

    Cụ thể, trang tin tức FutureKorea.co.kr đã đặt câu hỏi: Chiến lược gì đã giúp Green Beauty phủ sóng nhiều thị trường, chiến lược gì giúp Green Beauty tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam?
  • Trần Thị Thùy Dung: Mỗi người hãy tự có trách nhiệm với cuộc đời mình

    Trần Thị Thùy Dung: Mỗi người hãy tự có trách nhiệm với cuộc đời mình

    Trần Thị Thùy Dung là cô gái gốc Hà Nam trưởng thành tại Đồng Nai. Năm 2012, cô học đại học, 2015, cô lấy chồng sinh con và tiếp tục học đại học. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai và cô quyết định thử sức kinh doanh online. Sau một thời gian tìm hiểu, cô quyết định kinh doanh sản phẩm tinh chất nước ép cần tây Green Beauty, hiện trở thành giám đốc vùng của thương hiệu này.
  • Tống Thị Liên: người phụ nữ muốn bứt phá những giới hạn

    Tống Thị Liên: người phụ nữ muốn bứt phá những giới hạn

    Từng là một cán bộ công chức với 12 năm biên chế ở Hà Nội, nhưng với bản tính không ngừng vươn lên, chị đã lựa chọn công việc kinh doanh online cùng tinh chất nước ép cần tây Green Beauty là bến đỗ gắn bó của mình. Với sự chăm chỉ, cố gắng học hỏi giờ đây, chị đã có mức thu nhập cao, ngoài ra còn giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ kiếm thêm thu nhập, nâng cao thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm tinh chất nước ép cần tây Green Beauty.
  • Phạm Thị Trang: cô chủ shop mỹ phẩm bén duyên kinh doanh online cùng Green Beauty

    Phạm Thị Trang: cô chủ shop mỹ phẩm bén duyên kinh doanh online cùng Green Beauty

    Ai đó đã nói rằng: Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó, đó không phải là lỗi của bạn nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo khó, đó chính là lỗi của bạn. Tấm gương cô gái trẻ Phạm Thị Trang luôn chăm chỉ, ham học hỏi, tìm tòi, khám phá. Là cô gái quê tỉnh Tuyên Quang học dược, hiện là chủ một shop bán hàng mỹ phẩm. Giờ đây, theo xu thế thị trường, bên cạnh cửa hàng của mình, cô đẩy mạnh làm kinh doanh online.
  • Bùi Thị Phương: kinh doanh online thành công cùng thương hiệu  Green Beauty

    Bùi Thị Phương: kinh doanh online thành công cùng thương hiệu Green Beauty

    Trưởng thành từ môi trường kinh doanh online, cô gái Bùi Thị Phương ở Đông Anh – Hà Nội đã xây dựng và phát triển một hệ thống phân phối rộng khắp sản phẩm mang thương hiệu Green Beauty – Tinh chất nước ép cần tây.
  • Năm thứ 2 liên tiếp VinaPhone nhận danh hiệu mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam

    Năm thứ 2 liên tiếp VinaPhone nhận danh hiệu mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam

    Theo kết quả công bố, danh hiệu nhà mạng 3G/4G nhanh nhất Việt Nam do Ookla – đơn vị uy tín về đo kiểm tốc độ internet vừa được trao cho VinaPhone. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VinaPhone nhận được danh hiệu này.
  • Đằng sau sự thành công là một niềm tin sắt đá

    Đằng sau sự thành công là một niềm tin sắt đá

    Thành lập năm 2008, sau 12 năm hình thành và phát triển Tập đoàn Kosy hiện nay có quy mô trên 20 công ty thành viên, trong đó Công ty Cổ phần Kosy (một thành viên của Tập đoàn Kosy) đã được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSe) với vốn hoá thị trường gần 3.000 tỷ đồng.
  • Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho tất cả khách hàng nữ giao dịch nhân dịp 8/3

    Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho tất cả khách hàng nữ giao dịch nhân dịp 8/3

    Với mong muốn gửi lời tri ân và mang đến nhiều niềm vui, bất ngờ cho phái đẹp trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngân hàng Bản Việt triển khai chuỗi hoạt động mang thông điệp “Yêu thương bắt đầu từ BẠN” từ 04/3 đến 06/03 với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
  • Nỗ lực vượt khó qua mùa dịch, du lịch Việt chờ cơ hội bùng nổ

    Nỗ lực vượt khó qua mùa dịch, du lịch Việt chờ cơ hội bùng nổ

    Những ảnh hưởng nặng nề mà dịch Covid-19 gây ra đối với ngành du lịch thời gian qua được dự báo là sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, hầu hết doanh nghiệp du lịch đều đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chiến đấu để “cứu mình”, thay vì ngồi chờ những chiếc “phao cứu sinh” từ bên ngoài.
  • Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh sẽ chính thức vận hành từ tháng 06/2020

    Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh sẽ chính thức vận hành từ tháng 06/2020

    Ngày 2/3/2020, Công ty Cổ phần Công nghiệp Năng lượng Ninh Thuận (đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group) đã ký hợp đồng tổng thầu EPC với liên danh đối tác Sharp-NSN để xây dựng Nhà máy điện mặt trời Phước Ninh (Ninh Thuận). Dự kiến khi đi vào hoạt động vào tháng 6/2020, nhà máy sẽ cung cấp cho lưới điện quốc gia khoảng 75 triệu kWh, với công suất 45MWp, gồm hệ thống các tấm pin năng lượng mặt trời và một trạm biến áp 40MVA.
  • Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

    Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ đối tác bị ảnh hưởng do dịch Covid-19

    Tập đoàn Hưng Thịnh vừa triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại (TTTM) tại các dự án do Tập đoàn và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Đây là hành động nhỏ nhưng đầy thiết thực của Tập đoàn Hưng Thịnh để cùng quý đối tác vững tâm ổn định kinh doanh trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
  • Ford giảm giá “sốc” Explorer nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam

    Ford giảm giá “sốc” Explorer nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam

    Mới đây, Ford Việt Nam vừa công bố giá bán lẻ mới của dòng xe SUV cao cấp Explorer. Theo đó, Ford Explorer có giá bán lẻ khuyến nghị mới là 1.999.000.000 VNĐ (đã bao gồm 10% VAT), giảm 269 triệu. Ngoài ra, khách hàng mua Explorer còn được hưởng nhiều ưu đãi “khủng” của hãng, chương trình được áp dụng từ 21/02/2020.
  • THACO xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

    THACO xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

    Ngày 23/02/2020, THACO xuất khẩu sang Thái Lan 40 xe du lịch Kia Grand Carnival phiên bản máy dầu 2.2L được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp THACO Chu Lai - Quảng Nam. Đây là lô xe du lịch đầu tiên của THACO xuất khẩu sang thị trường này, mở đầu cho việc thực hiện mục tiêu năm 2020 của THACO là xuất khẩu hơn 1.600 xe các loại với tổng giá trị đạt trên 50 triệu USD.
  • Mipec Rubik 360 – Căn hộ đáng sống bậc nhất Thủ Đô

    Mipec Rubik 360 – Căn hộ đáng sống bậc nhất Thủ Đô

    Sở hữu một căn hộ ưng ý trong nội đô Hà Nội, thuận tiện cho việc đi lại với đầy đủ các dịch vụ tiện ích là ước mơ của rất nhiều cư dân đang sinh sống tại Thủ đô. Tuy nhiên, giữa một rừng các dự án “mọc” lên như nấm thì việc lựa chọn không hề dễ dàng.
  • Trung tâm điện lực Quảng Trạch: Hành trình vượt khó

    Trung tâm điện lực Quảng Trạch: Hành trình vượt khó

    Dự án Nhà máy Nhiệt điện Quảng Trạch I, II là dự án điện trọng điểm quốc gia được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 428/QĐ-TTg về điều chỉnh quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2011 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030 (quy hoạch VII điều chỉnh). Với Quảng Bình, đây là một trong những dự án trọng điểm, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy, tạo sự đột phá để phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.
  • Chế biến nước ép, chủ động trong hỗ trợ nông dân

    Chế biến nước ép, chủ động trong hỗ trợ nông dân

    Theo các chuyên gia nông nghiệp, các doanh nghiệp cần chủ động trong hỗ trợ nông dân để nông sản dễ dàng được tiêu thụ tại thị trường nội địa thông qua chế biến, cụ thể là sấy khô, hoặc tạo nước ép...
1 2 3