Cú đánh bóng khó hiểu tại U.S Open 2020

00:00 12/10/2020

Bên cạnh những cú đánh bóng xa của Bryson Dechambeau hay cú phát bóng kỳ cục trong cơn nóng giận của Danny Lee thì tại U.S Open người ta còn được chứng kiến cú phát bóng thảm họa một cách ác mộng trong một trạng thái hoàn toàn bình tĩnh của Rory Sabbatini – một golfer người Mỹ 46 tuổi.

Vừa qua, khi đối diện với cú đánh trên green cách lỗ khoảng 5 m – một khoảng cách không còn quá phức tạp nhưng golfer kỳ cựu lại khiến mọi chuyện rối tung lên. Hướng lỗ một đằng nhưng anh lại có hướng gậy và hướng đánh bóng ngược lại.

Cú đánh golf tệ nhất mọi thời đại: Lỗ 1 đằng đánh bóng 1 nẻo - 1

Cú đánh golf tệ nhất mọi thời đại: Lỗ 1 đằng đánh bóng 1 nẻo - 1

Hướng lỗ một đằng nhưng Rory Sabbatini lại có hướng gậy và hướng đánh bóng ngược lại.

Theo lời chia sẻ của anh thì anh tính toán cho bóng lên hướng đổ của mặt cỏ và lăn xuống lỗ. Nhưng anh không biết một sự thật rằng: Phán đoán của nah hoàn toàn sai vì không có độ dốc của cỏ bài tính này của anh đã thất bại và trở thành trò cười tại US Open. Bóng đã đi ngược hướng mà không hề lăn vào hố trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Sabatini trong tình huống putt thảm họa ở hố 15.

Đi đến cuối cùng của trận đấu golfer 46 tuổi người Slovakia  đạt số điểm là +24 điểm,đứng thứ 59 của giải.

Người xem đã thấy hoàn toàn  khó hiểu trước cú đánh bóng này khi không hiểu được ý đồ của anh. Đây được xem là cú đánh bóng tồi tệ nhất trong lịch sử của U.S Open. Một hình ảnh hoàn toàn đối lập với Bryson Dechambeau với những cú phát bóng xa chuẩn xác với những tính toán khoa học xác thực mà không mắc sai lầm một cách ngớ ngẩn như Rory Sabbatantini.

PV