Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết TP. HCM: Giữ vững thị trường, kinh doanh hiệu quả
Phát huy kết quả đạt được trong những năm qua, Công ty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết TP. HCM (Công ty) tập trung, chủ động điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh ngay từ đầu năm 2019 với nhiều biện pháp thiết thực, nên nhiều chỉ tiêu kế hoạch đã đạt cao so với cùng kỳ năm trước.
Mẫu vé truyền thống
Trong những tháng đầu năm, với các biện pháp tập trung và chủ động điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp tình hình thực tế, Công ty XSKT TP Hồ Chí Minh đã giữ vững thị trường truyền thống và mở rộng thêm thị trường mới. Ngay đầu năm 2019, Công ty đã triển khai hoàn thành và đưa vào thị trường sản phẩm mới “Xổ số cào biết kết quả ngay”, bước đầu sản phẩm đã được thị trường tích cực đón nhận và đánh giá khá cao, sự mới lạ, hấp dẫn do được sản xuất theo công nghệ hiện đại đã thu hút người chơi xổ số, qua đó góp phần bổ sung doanh thu và tăng sản lượng in.Bên cạnh đó, Công ty tập trung phát triển đại lý có đủ điều kiện để tăng cường năng lực tiêu thụ, thường xuyên theo dõi, nhắc nhở đại lý đẩy mạnh tiêu thụ vé đảm bảo tỷ lệ theo quy định. Ngoài ra thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, tổ chức quay số mở thưởng theo đúng quy định, các buổi quay số được truyền thanh, truyền hình trực tiếp giúp cho kết quả mở thưởng được thông tin đến khách hàng kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo sự minh bạch, an toàn… nên các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chủ yếu trong lĩnh vực xổ số đạt cao so với kế hoạch và tăng so với cùng kỳ. Cụ thể nộp ngân sách trong tháng 6 là 194,59 tỷ, lũy kế 6 tháng đầu năm 2019 là 1.569,72 tỷ đồng, đạt 57,60% kế hoạch năm 2019, tăng 55.12 % so cùng kỳ năm 2918.
Mẫu vé số cào
Các lĩnh vực kinh doanh khác của Công ty đều duy trì ổn định và có sự tăng trưởng. Công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, công tác xây dựng đảng và hoạt động của hai đoàn thể được chú trọng và đạt nhiều kết quả phấn khởi. Bên cạnh những thuận lợi, thị trường kinh doanh xổ số truyền thống của công ty vẫn còn có sự cạnh tranh của nhiều loại trò chơi có thưởng và loại hình xổ số mới.
Trong những tháng cuối năm, Công ty XSKT TP Hồ Chí Minh đặt nhiệm vụ trọng tâm là xổ số truyền thống, tập trung chỉ đạo điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh một cách chủ động, tiếp tục giữ vững thị trường. Song song đó, Coogn ty cũng nghiên cứu phát triển thêm thị trường khu vực miền Tây Nam bộ.
Đối với loại hình sản phẩm mới “Xổ số cào biết kết quả ngay”, Công ty tiếp tục hoàn thiện về quy trình sản xuất, hoàn thiện phần mềm quản lý bán hàng, nhằm khắc phục các hạn chế trong khâu trả thưởng, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh sản phẩm xổ số cào của Công ty. Đồng thời Công ty tiếp tục nghiên cứu loại hình “Xổ số lô tô tự chọn” để phát triển vào thời điểm thích hợp trên thị trường, góp phần làm đa dạng, phong phú thêm các loại hình xổ số hiện nay.
Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, vận động ủng hộ, tham gia đóng góp cho Hội chữ thập đỏ Thành phố... Đồng thời tiếp tục thực hiện chương trình tặng xe lắc tay cho người khuyết tật bán vé số, xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, tặng học bổng cho học sinh nghèo..., chung tay góp sức với cộng đồng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.
Thiên Khang
- Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
- Những điểm mới của Nghị định số 32/NĐ-CP về quản lý, phát triển cụm công nghiệp
- Nghi Sơn (Thanh Hóa): Rực rỡ đêm lễ hội khai mạc du lịch biển năm 2024
- Phát triển kinh tế sáng tạo - nhiều dư địa tăng trưởng
- Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Cùng chuyên mục
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn