Cảm xúc “HAPTICS” là chủ đề chính của Gỗ An Cường tại VietBuild Hà Nội

Thương hiệu | 09:25:48 20/03/2018

Là nhà tài trợ chính thường niên của Vietbuild, tại Hội chợ Vietbuild Hà Nội 2018, Công ty CP Gỗ An Cường tiếp tục khẳng định đẳng cấp là Công ty tiên phong trong ngành gỗ công nghiệp với hàng loạt sản phẩm, dịch vụ mới cùng những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và chuyên nghiệp nhất cùng hơn 1.200 màu gỗ công nghiệp.

An Cường Trend Collection 2018 Tại Vietbuild Hà Nội 2018, An Cường ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới Trend Collection do các chuyên gia thiết kế hàng đầu tại Milan - Italy gợi ý. Với Collection, hơn 100 màu gỗ mới theo các tông blue, green, rich yellow, grey, stone… tụ hội từ đơn sắc cho đến các loại vân giả cổ rustic, crack, branches, và đặc biệt là bộ sưu tập 24 màu gỗ có tên gọi realistic and more… Cùng với đó, An Cường giới thiệu các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp premium bao gồm: Piano Gloss, J Profile Kitchen Door và đặc biệt là dòng veneer nhân tạo có hiệu ứng Sincro 3d Reality Line… tất cả các sản phẩm mới sẽ được trưng bày giữa không gian nội thất độc đáo nhất của An Cường với diện tích trưng bày lên đến 126m2 tại khu A1 - Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia. Đại diện Công ty An Cường cho biết, trong năm 2018, đơn vị sẽ ra mắt phần mềm thiết kế nội thất chuyên nghiệp Cabinet Pro nhằm giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như thời gian để kiến tạo ngôi nhà của mình, đồng thời Công ty CP Gỗ An Cường sẽ nâng cấp mở rộng và khai trương hàng loạt showroom mới, đặc biệt là An Cường Design Center với không gian trưng bày vật liệu, giải pháp, và các bộ sưu tập vật liệu mới lên đến hơn 3.500m2 tại số 10 Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. PV

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập