An Khánh Tâm khẳng định vị thế thống lĩnh thị trường

DNHN - Trải qua gần 2 năm xây dựng và phát triển, bằng việc kết hợp hài hòa giữa Y học cổ truyền với công nghệ hiện đại, thương hiệu An Khánh Tâm đã trở thành một trong đơn vị cung cấp các sản phẩm trang thiết bị y tế, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu Việt Nam, được các chuyên gia đầu ngành và bệnh nhân trên khắp cả nước tin tưởng, đánh giá cao.

 Thành lập từ năm 2018, thương hiệu An Khánh Tâm do C.E.O Huyền Và Dung Nguyễn dẫn dắt đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đủ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn chất lượng của Bộ Y tế, được Sở Y tế Nghệ An, Sở Y tế Nam Định, Sở Y tế Bắc Ninh, Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc – Mỹ phẩm Sở Y tế Hà Nam chứng nhận sản phẩm an toàn với người tiêu dùng . Công ty luôn tuân thủ các quy định trong vấn đề kiểm nghiệm sản phẩm. Tạo cho mình một hướng đi riêng, An Khánh Tâm đã trải qua quá trình hoạt động nỗ lực để mang thương hiệu Việt đến gần hơn với thị trường.

CEO Nguyễn Dung của Công ty An Khánh Tâm

Với sự đầu tư bài bản về công nghệ, tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu, đón đầu xu hướng nâng cao sức khỏe, làm đẹp an toàn. Sau 2 năm, đến nay An Khánh Tâm đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu Đông y Việt được nhiều người tiêu dùng và đối tác lựa chọn. Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến và nguồn nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín tại nhiều vùng dược liệu quý hiếm như Ba Vì… An Khánh Tâm đã tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu nâng cao sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Á Đông. Với các dòng sản phẩm như: Viên Thảo mộc vùng kín, Răng miệng, Viêm Xoang, Tố nữ, Dung dịch vệ sinh,... đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu nâng cao sức khỏe, làm đẹp toàn diện cho khách hàng.

   
   

  Công bố sản phẩm Viên Thảo mộc vùng kín An Khánh Tâm, xịt phụ khoa An Khánh Tâm, Răng miệng An Khánh Tâm và Dung dịch vệ sinh An Khánh Tâm

 

Chủ tịch Đặng Huyền của Công ty An Khánh Tâm

Sản phẩm của An Khánh Tâm không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà bao bì mẫu mã rất thu hút, thể hiện tính thống nhất, mỗi sản phẩm đều được đóng gói, dán tem chống giả cẩn thận dưới logo của công ty. Hiển thị rõ thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, địa chỉ sản xuất... mang đến sự an tâm và dễ dàng tìm kiếm cho khách hàng, Công ty An Khánh Tâm cam kết với khách hàng các sản phẩm được sản xuất đều đảm bảo quy định của pháp luật Viêt Nam, không có hàng giả hàng nhái trong hệ thống bán hàng của công ty.

CEO Đặng Huyền khẳng định: “Công ty An Khánh Tâm đã ngừng hợp tác với Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Lasva ( do Đặng Thiên Hương làm giám đốc ) từ tháng 8/2019.Vì vậy, đến tháng 9 năm 2019 , Công ty An Khánh Tâm đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội đề nghị thu hồi số công bố mỹ phẩm với các sản phẩm sản xuất tại Nhà máy Lasva”.

   
   

 Phiếu kiểm nghiệm các sản phẩm của An Khánh Tâm

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể, chỉ sau 2 năm hoạt động, hệ thống phân phối của An Khánh Tâm đã phát triển nhanh chóng về số lượng, với trên 2000 đại lý khắp toàn quốc. Công ty liên tục tổ chức các buổi đào tạo chiến lược cho đội ngũ nhân sự cấp cao, nhằm giúp các nhà phân phối có được nền tảng tốt nhất để phát triển đường dài. An Khánh Tâm không chỉ đem tới một công việc có nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp nhiều chị em, đặc biệt là bà mẹ bỉm sữa có cơ hội thể hiện mình trước gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động của Công ty An Khánh Tâm

 

Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập