ACB “bắt tay” Manulife nhằm tăng trưởng kênh bancassurance

Doanh nghiệp tự giới thiệu | 11:27:00 14/09/2019 |  42

DNHN - ACB đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với Manulife.

Lễ  ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ giữa ACB với Manulife

Với sự hợp tác này, danh mục sản phẩm bảo hiểm được phân phối qua ACB sẽ mở rộng hơn, từ đó khách hàng ACB sẽ có thêm những lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống một cách vẹn toàn nhất.

Hai sản phẩm bảo hiểm chủ đạo của Manulife đang được ACB phân phối gồm Tương Lai Thịnh Vượng (bảo hiểm liên kết đầu tư) và Bảo An Như Ý (bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng) bên cạnh nhiều sản phẩm bổ trợ mở rộng khác. Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Manulife tại các hệ thống của ACB một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều giá trị cho khách hàng ACB từ cách thức phân phối, dịch vụ tư vấn chất lượng cho đến quá trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm” - ông Từ Tiến Phát, Phó Tổng Giám đốc ACB cho biết.

Cũng theo đại diện ACB, chỉ trong 6 tháng đầu năm, doanh thu từ kênh này của ACB đã tăng trưởng tới 250%, lọt vào top 5 bancassurance toàn thị trường. Năm 2019, doanh thu dự kiến của mảng bancassurance tại ACB vào khoảng 600 tỷ đồng. Đồng thời, ACB còn đặt kế hoạch thu nhập mảng này gấp 3 lần năm trước. Kênh bancassurance của ACB không chỉ được thị trường đánh giá cao ở tốc độ tăng trưởng ấn tượng mà còn cả về chất lượng tăng trưởng, với tỷ lệ duy trì hợp đồng bảo hiểm ở mức hơn 90% - cao hàng đầu thị trường. Như vậy, hiện ACB đang hợp tác với 2 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn trên thị trường là AIA và Manulife.

Hương Minh

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập