Vietjet - Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016

00:00 12/10/2020

Vietjet vừa được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á năm 2016.

Giải thưởng do tổ chức Employer Branding Institute (EBI), World HRD Congress & Stars of the Industry Group bình chọn, được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của các doanh nghiệp châu Á trong lĩnh vực nhân sự.

vietjet - thuong hieu tuyen dung tot nhat chau a nam 2016 hinh 0
Đại diện Vietjet được trao chứng nhận từ ban tổ chức

Năm nay, Vietjet gây ấn tượng bởi nhiều giải pháp sáng tạo trong lựa chọn, tiếp cận ứng viên cũng như xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp, mang tính quốc tế, phát huy khả năng sáng tạo của người lao động.

Sau gần 5 năm hoạt động, Vietjet đã thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của ngành giao thông vận tải Việt Nam và khu vực, biến hàng không trở thành một phương tiện vận chuyển phổ biến đối với mọi người dân trong khu vực.

Trước đó, Vietjet liên tục được tổ chức khảo sát Nielsen bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong hai năm 2014, 2015.

Employer Branding Institute (EBI)) là một tổ chức uy tín về nhân sự trên thế giới được xây dựng nhằm tạo ra kênh kết nối cho những chuyên gia nhân sự hàng đầu thế giới chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng. Hiện nay EBI đã phát triển mạng lưới các chuyên gia đến từ 36 nước trên thế giới.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

vietjet - thuong hieu tuyen dung tot nhat chau a nam 2016 hinh 1
Góc làm việc sáng tạo, năng động ở Vietjet

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 41 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Theo vov.vn