Top 10 thương hiệu giá trị nhất hành tinh
Brand Finance đánh giá công nghệ chính là ngành thúc đẩy giá trị thương hiệu trong năm qua nói chung.
Apple đã vượt Amazon và Google để giữ vị trí thương hiệu giá trị nhất thế giới lần đầu tiên kể từ năm 2016, theo báo cáo mới nhất từ Brand Finance. Theo đó, với giá trị thương hiệu tăng 87% để chạm mốc 263,4 tỷ USD, Apple đang đứng số 1 trong bảng xếp hạng Brand Finance Global 500 2021.
Trong top 10 năm nay, có 2 cái tên mới là hãng viễn thông Verizon (năm ngoái hạng 12, năm nay hạng 9) và WeChat (năm ngoái hạng 19, năm nay hạng 10).
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu