Tổng Công ty Thiên Nhiên Việt được vinh danh tại "Đảo thần" Bali – Indonesia
Vừa qua, CEO Hoàng Mỹ Phương cùng Top 9 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc trong hệ thống Thiên Nhiên Việt đã có chuyến tham quan “Đảo thần” Bali. Đồng thời mang thương hiệu Thiên Nhiên Việt vươn trường quốc tế bằng việc xứng tên trong danh sách Doanh nhân– Doanh nghiệp – Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam năm 2019 được tổ chức tại Bali – Indonesia.
Với sứ mệnh mang đến phương pháp làm đẹp an toàn, thân thiện và phù hợp với phụ nữ Á Đông, Thiên Nhiên Việt không ngừng tìm hiểu, đổi mới và nâng cao trình độ để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Thêm vào đó, Công ty còn hỗ trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện cho hơn 2.000 cá nhân có thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.
Tại chương trình vinh danh Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam năm 2019, Thiên Nhiên Việt vinh dự trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam và dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế. Thêm vào đó, những doanh nhân xuất sắc nhất hệ thống Thiên Nhiên Việt cũng được xứng tên và góp mặt trong Top Doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.
Đó là những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, như: Tổng Giám đốc Thiên Nhiên Việt - CEO Hoàng Thị Mỹ Phương; Giám đốc miền – Hoàng Thị Mỹ Dung; Giám đốc miền Cẩm Liên; nhà phân phối Phan Thị Cẩm Linh; nhà phân phối Phạm Thị Hương; nhà phân phối Nguyễn Thị Lệ Quỳnh; nhà phân phối Nguyễn Thu Hà; nhà phân phối Nguyễn Hoàng Thanh Thảo, đặc biệt là khách hàng tiêu dùng thân thiết và phân phối Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt – MC, Diễn viên Cát Tường.
Khách hàng tiêu dùng thân thiết và phân phối Cao gừng tan mỡ Thiên Nhiên Việt – MC, Diễn viên Cát Tường.
Cũng trong chương trình vinh danh, đại diện Thiên Nhiên Việt – CEO Hoàng Thị Mỹ Phương có đôi lời chia sẻ: “Để thành công và được vinh danh như ngày hôm nay, Thiên Nhiên Việt đã làm việc hết sức chăm chỉ. Chúng tôi sẽ nâng cao nghiệp vụ của mình, sẽ nắm bắt nhu cầu khách hàng, hiểu khách hàng, từ đó đáp ứng nhu cầu và tạo nên những điều kỳ tích cho chính mình, người thân mình và cả người dùng như bạn”.
Đại diện Thiên Nhiên Việt – CEO Hoàng Thị Mỹ Phương
Bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng được người dùng ưa chuộng như Cao Gừng, Doctor One, Nàng Ơi, gần đây Thiên Nhiên Việt đã chính thức ra mắt sản phẩm Cà Phê Xanh và Sữa Lá được nghiên cứu hoàn toàn về mặt tính năng, bao bì và hình ảnh, nhằm hướng tới đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khác nhau của nhiều khách hàng.
Song song với việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm chất lượng nguồn gốc thiên nhiên, Thiên Nhiên Việt còn chú trọng đến việc phát triển và gắn kết con người trong từng hệ thống. Bởi sự đoàn kết chính là yếu tố giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, là niềm tin đưa chủ thể vươn trường quốc tế. Chính những điều đó đã tạo nên một Thiên Nhiên Việt hùng mạnh, luôn dẫn đầu các chương trình vinh danh và phát triển một cách bền vững.
Thông qua chương trình vinh danh tại “Đảo thần” Bali, Công ty Thiên Nhiên Việt nói riêng và toàn bộ hệ thống nói chung sẽ nỗ lực, phấn đấu từng ngày, nhằm hoàn thành sứ mệnh và mang những dòng sản phẩm có giá trị nhất đến tay khách hàng yêu quý của mình.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
Người dùng xôn xao thông tin Viện Di Động tung deal sốc: Đổi pin cũ - thay pin điện thoại mới 0 đồng
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn