Tôn vinh Tài sắc Việt 2018

00:00 12/10/2020

Tối 8/3/2018, Gala tôn vinh “Tài sắc Việt 2018” với chủ đề “YÊU” đã diễn ra tại Forevermark 614 Lạc Long Quân. Chương trình được tổ chức bởi Hội Thiết kế và Tạo mẫu tóc Hà Nội và Liên hiệp CLB ngành tóc Việt Nam, trên 300 khách mời là các doanh nhân, phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và phân phối mỹ phẩm làm đẹp.

Chương trình đã vinh danh 50 phụ nữ tài sắc, thành công và có nhiều hoạt động xã hội được ghi nhận. Top 50 phụ nữ tài sắc được vinh danh ở 3 hạng mục: Phụ nữ tài sắc Việt, Phụ nữ khởi nghiệp tiêu biểu và Nữ doanh nhân Tâm - Tài. Đặc biệt, chương trình ghi nhận sự đồng hành của đông đảo doanh nhân, nghệ sĩ, chủ spa và salon trên cả nước và nhiều doanh nghiệp  phân phối mỹ phẩm làm đẹp như: BES, Revlon, Echolie, Bonamy, Kleral System, Q8, Dikson, Obisidian, Karseell, Calodia, Lisap, Dikson, Magic Perm, Tricol, Romacy….    

Một số hình ảnh tại đêm gala Tài sắc Việt

 

Á hoàng Kim cương 2017 Lưu Lan Anh tại đêm gala

Tại lễ trao giải, Á hoàng Kim cương 2017 Lưu Lan Anh - đại sứ thương hiệu của Salon tóc Thúy Hằng cho hay: “Tôi vinh dự và hạnh phúc khi được là khách mời của Gala, hơn nữa còn là khách mời đặc biệt trao giải cho lễ tôn vinh.Tôi mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những gala tôn vinh những con người miệt mài làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người luôn đồng hành và phát triển cho ngành làm đẹp Việt Nam”.

PV