Thương hiệu Leflair trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3

23:15 23/06/2021

Society Pass, Công ty chuyên vận hành các nền tảng tiếp thị và mua sắm trực tuyến vừa công bố sở hữu thương hiệu Leflair và đang chuẩn bị đưa sàn TMĐT quay lại vào quý 3.

Ngày 23/6, đại diện truyền thông của Society Pass cho biết, công ty này mua lại thương hiệu Leflair cùng các tài sản trí tuệ khác từ chủ sở hữu thực sự của Leflair là GoodVentures SEA Ltd, một tập đoàn có trụ sở chính tại Hongkong. 

Theo thỏa thuận của thương vụ này thì chủ đầu tư mới toàn quyền đưa Leflair trở lại thị trường và quản lý, vận hành trực tiếp nền tảng của Leflair. Đồng thời, chủ đầu tư mới không phải chịu trách nhiệm với bất cứ hoạt động nào của doanh nghiệp cũ đã từng sử dụng thương hiệu Leflair, đơn vị vốn đã tuyên bố và được chấp thuận mở thủ tục phá sản theo quy định của pháp luật.

Cũng theo đại diện truyền thông của Society Pass, nhà đầu tư mới đang chuẩn bị các bước cần thiết để đưa sàn thương mại điện từ Leflair trở lại thị trường Việt Nam trong thời gian sớm nhất, dự kiến là vào quý 3 năm nay nhằm tham gia thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang ở giai đoạn sôi động trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát. Website này sẽ có giao diện, quy trình vận hành cho đến mô hình quản lý doanh nghiệp mới được Society Pass thiết kế riêng cho Leflair nhằm đảo bảo sự tăng trưởng bền vững và quyền lợi cho nhà cung cấp và khách hàng. 

Thương hiệu Leflair về tay chủ Mỹ, dự tính trở lại thị trường Việt Nam vào quý 3 - Ảnh 1.

Ông Ray Liang – Giám đốc vận hành của Society Pass, cho biết trong thông cáo báo chí rằng, công ty đã mua lại quyền sở hữu thương hiệu Leflair với sự tin tưởng vào những giá trị cốt lõi mà thương hiệu này đã xây dựng trong 5 năm qua tại Việt Nam. Ông này cũng tin tưởng rằng, khi kết nối Leflair vào hệ sinh thái chung của mình, Society Pass sẽ triển khai những chiến lược kinh doanh mới hiệu quả cho thương hiệu này dựa trên thế mạnh có sẵn trong quản trị dữ liệu và vận hành hệ thống. Ngoài ra, một đội ngũ quản lý từ Society Pass cũng điều hành để đảm bảo những mục tiêu tăng trưởng bền vững được đề ra.

Society Pass là doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đóng vai trò kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp, hoạt động ở khu vực Đông Nam Á (SEA) và Nam Á. Society Pass tạo doanh thu bằng cách môi giới, kết nối các giao dịch thương mại điện tử trong lĩnh vực thực phẩm, ẩm thực và các sản phẩm, dịch vụ phong cách sống trên các nền tảng riêng của mình. 

PV