Thúc đẩy hợp tác quảng bá Du lịch Việt Nam qua kênh Discovery
Ngày 10/5/2022, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã tiếp và trao đổi với Giám đốc Phát triển quốc tế của Discovery Andrew White dựa trên đề xuất hợp tác quảng bá Du lịch Việt Nam trên kênh Discovery.
Trao đổi tại buổi tiếp, Giám đốc Phát triển quốc tế của Discovery Andrew White cho rằng, hợp tác giữa Du lịch Việt Nam và Discovery tạo điều kiện mang nhiều sự kiện quốc tế về Việt Nam, kể những câu chuyện của Du lịch Việt Nam qua truyền thông, sản xuất các nội dung qua những sự kiện quốc tế. Discovery mong muốn đồng hành cùng Du lịch Việt Nam thực hiện chiến lược lâu dài, tiến tới nâng cao chất lượng du lịch và thu hút khách du lịch chất lượng qua các sự kiệnvăn hóa, thể thao… độc đáo. Với thông tin Việt Nam đã 4 năm liền đạt Giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giới, đại diện Discovery cũng đồng tình với những đề xuất về hợp tác các chương trình, sự kiện liên quan tới du lịch golf tại Việt Nam trong tương lai…
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đánh giá cao những ý tưởng và đề xuất giúp Việt Nam quảng bá Du lịch Việt Nam ra thế giới. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu khẳng định rằng, truyền thông có vai trò quan trọng trong việc quảng bá Du lịch Việt Nam rộng hơn nữa vươn tầm thế giới.
Thông tin về sự tăng trưởng của Du lịch Việt Nam những năm qua, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho biết, Chính phủ Việt Nam quan tâm nhiều đến tăng trưởng lượng khách, tuy nhiên đó cũng là điều Du lịch Việt Nam muốn thay đổi trong thời gian tới. Bên cạnh số lượng khách việc nâng cao chất lượng quan trọng hơn, với mong muốn Du lịch Việt Nam là điểm đến hấp dẫn, đi sâu từ vẻ đẹp và văn hóa Việt Nam, xứng đáng về chất lượng để du khách trải nghiệm và gia tăng mức độ hài lòng cho du khách. Du lịch Việt Nam muốn thông qua chiến dịch truyền thông 5 - 10 năm tới để truyền tải thông điệp đó ra thế giới, kể câu chuyện về Việt Nam không ở đâu có, chỉ có đến Việt Nam trải nghiệm mới có.
Đến năm 2045 Du lịch Việt Nam phấn đấu đón 50 triệu lượt khách quốc tế, tuy nhiên khác với con số bây giờ ở chất lượng và màu sắc du lịch. Theo đó mục tiêu du khách sẽ lưu trú ở Việt Nam dài hơn, chi tiêu nhiều hơn, cảm nhận hạnh phúc và hài lòng hơn. Từ những thông tin sơ bộ ban đầu, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đề nghị đại diện Discovery đề xuất gợi ý các hướng hợp tác cụ thể tạo các cơ hội quảng bá Du lịch Việt Nam, phối hợp với chiến lược marketing của Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
Huyền Trâm
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Phát triển “Du lịch xanh” tại Quảng Nam, hướng đi bền vững thân thiện với môi trường
Công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”
Hút khách du lịch Ấn Độ, Trung Đông đến Việt Nam bằng cách nào?
Du lịch Quảng Ninh: Từ mùa hè 2022 đến “kỳ quan bốn mùa”
Việt Nam được vinh danh nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?