Nằm trong chuỗi 10 sự kiện triển lãm của Vietbuild trên toàn quốc, tại TP.HCM triển lãm quốc tế Vietbuild khai mạc ngày 23/10 tại nhà thi đấu Phú Thọ, Q.11, thu hút hơn 1.000 gian hàng với các công nghệ mới, sản phẩm mới.
Từ 25 - 28/10, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) tổ chức “Tuần lễ triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại Thành phố Hồ Chí Minh” tại Showroom 92 Nguyễn Huệ, Q1.
Việc Trung Quốc mở cửa thị trường cho dừa tươi Việt Nam, giúp sản phẩm dừa của Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường đông dân nhất thế giới, nơi nhu cầu tiêu thụ rất cao.
Sự kiện nhằm tăng cường sự gắn kết, hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa giữa tỉnh Long An với các địa phương, đơn vị trong nước và với đối tác Hàn Quốc.
Buổi Business Matching trực tuyến giữa JCI Thăng Long và Chapter Talent của Đài Loan (Trung Quốc) đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp từ cả hai nước.
Từ ngày 21-26/10/2024, Sở Du lịch TP. HCM phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore.
Dự kiến ngày 15 - 16/11/2024, Diễn đàn sẽ chính thức diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo thành tố quan trọng trong phong trào khởi nghiệp của khu vực.
Bosch Việt Nam giới thiệu hàng loạt các giải pháp xanh tại Diễn đàn và triển lãm Kinh tế xanh (GEFE) 2024, đảm bảo tối ưu hóa hiệu suất cho doanh nghiệp, đồng thời nâng cao trách nhiệm phát triển bền vững đối với môi trường.
Những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng tiềm năng phát triển bền vững chính là yếu tố quyết định giúp thành phố Hồ Chí Minh duy trì sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư quốc tế.
Chương trình Giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh Nghệ An năm 2024 diễn ra tại Siêu thị Go! Vinh, có 20 quầy hàng với hơn 150 sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của 28 đơn vị, doanh nghiệp tham gia…
Ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX), cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
Trong bối cảnh thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, Yukazan – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đến từ Malaysia đã chính thức mở rộng hoạt động tại Việt Nam.