Sắp diễn ra Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - Long An năm 2022

21:04 24/11/2022

Hội chợ là hoạt động nằm trong chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia của Bộ Công Thương, được tổ chức tại Công viên TP. Tân An từ ngày 2 đến ngày 8/12/2022.

Ảnh minh họa
Ban Tổ chức họp cho công tác chuẩn bị hội chợ.

Tại buổi họp với Ban Tổ chức Hội chợ, ông Nguyễn Tuấn Thanh - Giám đốc Sở Công Thương Long An cho biết, hội chợ là sự kiện xúc tiến thương mại cấp quốc gia năm 2022. Đây là cơ hội để doanh nghiệp trong khu vực giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội xúc tiến thương mại nhằm liên kết đầu tư, sản xuất, kinh doanh và phát triển giao thương giữa các địa phương, doanh nghiệp trong nước, nhất là các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.  

Đây cũng là cơ hội để Long An cũng như nhiều địa phương khác quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm hàng hóa đặc trưng tới khách tham quan và mua sắm tại hội chợ. Qua đó, đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước; triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội chợ dự kiến thu hút sự tham gia của gần 30 tỉnh, thành phố trong cả nước với trên 200 doanh nghiệp và 500 gian hàng tiêu chuẩn. Các sản phẩm tham gia hội chợ rất phong phú, đa dạng, đảm bảo các quy định về hàng hóa, lưu thông hàng hóa, ưu tiên các sản phẩm OCOP; sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu....

Bên cạnh đó, sẽ có nhiều sự kiện kết nối  giao thương, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Tháng khuyến mãi tập trung năm 2022, hứa hẹn trải nghiệm mua sắm thú vị.

P.L