Sado vừa được rót 12 triệu USD từ Shark Hưng xây dựng nhà máy phụ kiện cho ngành cửa nhôm kính

00:00 12/10/2020

Ngày 12/12, Công ty SADO Gemany Window (thành viên của Công ty Sado Group) ký hợp đồng hợp tác với ông Nguyễn Thành Hưng thương vụ trị giá 12 triệu USD để đầu tư giai đoạn 1 cho nhà máy chuyên sản xuất phụ kiện ngành cửa kính.

SADO Germany Window là thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm nhôm kính với nhà máy hiện đại, công suất lớn, sản xuất các loại cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính, phụ kiện châu Âu và nhiều loại kính như: kính cường lực, kính in màu bột sứ, kính trang trí nội ngoại thất, kính in laser, kính hộp 2 hoặc 3 lớp, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp,…Đây là chủng loại sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng chuẩn mực nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn quốc tế và đều được áp dụng chế độ bảo hành cao nhất.

Thành lập từ năm 2010, SADO GROUP đã đầu tư 2.000 tỷ đồng để xây dựng hai nhà máy kính và nhôm. Toàn bộ các sản phẩm được gia công sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị được nhập từ CHLB Đức và các nước EU. Hầu hết các bước sản xuất ở đây đều được tự động hóa, thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU nhằm đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật chính xác và sự nhất quán của chất lượng..

Cái bắt tay hợp tác giai đoạn 1 có giá trị 12 triệu USD giữa Công ty SADO và Sark Hưng.

Ông Nguyễn Công Chính - Tổng giám đốc SADO Germany Window chia sẻ: “Sau gần 10 năm chinh phục thị trường Việt Nam, SADO GROUP đã gầy dựng được sự tin cậy từ các đối tác đồng hành theo hướng đồng bộ hóa để cung cấp cho thị trường các sản phẩm từ trung bình, cao cấp cho đến rất cao cấp với chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế từ các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn 5 sao, sân bay…. cam kết về chất lượng, mỹ quan, độ bền, giá thành và đặc biệt là sự an toàn chính là những yếu tố cốt lõi giúp tạo nên sự khác biệt trong đẳng cấp thương hiệu của SADO GROUP.

Với khao khát đem lại giải pháp sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, chúng tôi đã và đang tiếp tục cuộc hành trình đưa thương hiệu SADO GROUP lên một tầm cao mới. Chúng tôi tin rằng SADO Germany Window không chỉ ghi dấu ấn trong các công trình tiêu biểu mà còn xuất hiện trong các sản phẩm nhôm kính đặt tại mỗi gia đình để mọi người tiêu dùng Việt đều được hưởng thụ công nghệ tiên tiến của Thế giới. Đồng thời, tiến tới xây dựng thương hiệu nhôm kính cao cấp Made in Vietnam rạng danh trên trường quốc tế. Thông qua sự kiện ngày hôm nay, tôi tự tin giấc mơ đó sẽ sớm thành hiện thực”. Ông Chính kỳ vọng 2 năm tới doanh thu đạt 4.000 tỷ đồng

Là một người am hiểu sâu sắc về thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng ông Nguyễn Thành Hưng – TGĐ Tập đoàn CEN Group với vai trò là nhà đầu tư cá nhân đã nhìn nhận đánh giá sản phẩm cửa kính, nhôm của SADO có chất lượng cao, giá thành  vừa với đại bộ phận người dân ông thấy ngành này còn tiềm năng rất lớn nên quyết định đầu tư vào SADO cùng đồng hành và phát triển nhằm đem sản phẩm Việt Nam không chỉ phát triển ở thị trường VIệt Nam mà còn đi khắp thế giới.

Với phương châm “Đỉnh cao công nghệ - Nâng tầm cuộc sống”, SADO GROUP cam kết mang đến các sản phẩm đảm bảo tạo nên không gian sống lý tưởng, hạn chế “khí nhà kính” và biến đổi khí hậu.

Sản phẩm nhôm kính của SADO GROUP được nghiên cứu chuyên biệt hóa để phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam, hoàn toàn có thể thay thế hàng nhập khẩu và xuất khẩu sang các thị trường có yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe như Mỹ, Úc, Nhật Bản, EU và các nước trong khu vực. Đồng thời sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn LEED (tiêu chuẩn của Hội đồng Xây dựng Xanh Mỹ). Bằng việc ký kết hợp tác với Công ty Green Viet (chuyên tư vấn thiết kế công trình xanh) và Tập đoàn AGC tại Việt Nam (nhà cung cấp vật liệu xây dựng theo Tiêu chuẩn LEED) đã mở ra cơ hội xây dựng các công trình thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và kiến trúc bền vững, tạo ra một môi trường xanh và nâng tầm cuộc sống cho người Việt.

Trong dịp này, Công ty SADO ký hợp tác với các đại lý độc quyền trong nước và ngoài nước như: TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Đà Nẵng, Quảng Bình và hệ thống mạng lưới phân phối tại Lào, Thái Lan, Campuchia.

Minh Hiền