Ra mắt Câu lạc bộ thương hiệu Việt

00:00 12/10/2020

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC) trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM vừa tổ chức Đại hội nhiệm kỳ I (2018 – 2020).

Đại hội đã nhất trí thông qua danh sách 9 thành viên BCH CLB nhiệm kỳ 1 gồm: Chủ tịch VBC, ông Đặng Văn Thành(Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn TTC); Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Quốc Bảo (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần DT24.VN); Phó Chủ tịch, ông Trần Quí Thanh (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát);  6 UV BCH gồm ông Nguyễn Minh Tuấn (Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Kiềm Nghĩa); ông Trần Lệ Nguyên (Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn KIDO); ông Đỗ Duy Thái (Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM – SX Thép Việt); ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood); ông Nguyễn Văn Kim (Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim); ông Huỳnh Uy Dũng(Chủ tịch HĐQT – TGĐ Công ty Cổ phần Đại Nam).

 Các thành viên BCH CLB nhiệm kỳ 1

Trong điều kiện môi trường cạnh tranh toàn cầu ngày càng trở nên quyết liệt, làm thế nào để kịp thời bổ sung các kinh nghiệm quản trị, bổ sung nguồn lực; làm thế nào để phát huy sức mạnh của sự kết nối, hợp tác, hình thành các chuỗi giá trị trong nước và toàn cầu…là câu hỏi mà các thành viên BCH của VBC luôn trăn trở và đã tự nguyện nhận vào mình trách nhiệm đồng hành, dẫn dắt, sẻ chia vô vị lợi với các thương hiệu Việt trong từng ngành, từng vùng, từng khu vực kinh tế… để chung tay gỡ khó, vượt lên vì lợi ích chung của đất nước.

Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC chia sẻ tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch VBC chia sẻ: VBC là tổ chức phi lợi nhuận và tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, nhằm thường xuyên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của VBC, của các thành viên, của cộng đồng, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của TP HCM và cả nước. Với mong muốn thắp lên khát vọng lớn để tạo dựng những tên tuổi thương hiệu trụ vững lâu dài trên dải đất hình chữ S và vươn xa những chân trời mới, VBC đề cao tinh thần hỗ trợ, dìu dắt từ tinh thần lẫn tài chính, nguồn lực cho các thành viên CLB cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM và cả nước có nhu cầu phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm phát triển kinh doanh sản xuất. CLB cũng sẽ chia sẻ tận tâm, hết lòng những kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô… nhằm tạo ra những khoảng trời rộng lớn để những đàn chim Việt  được cất cánh trở thành thương hiệu toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và thế giới…”

Câu lạc bộ thương hiệu Việt (VBC)  trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM chụp hình lưu niệm

Nguyễn Thanh