Nửa đầu năm, người dùng đã chi 39 tỷ đô la mua ứng dụng và trò chơi
Theo dữ liệu từ trang thống kê Sensor Tower, vào nửa đầu năm 2019, người dùng đã bỏ ra 39 tỷ đô la để sử dụng các dịch vụ ứng dụng và trò chơi di động trực tuyến.
Người dùng đã chi 39 tỷ đô la cho các ứng dụng và trò chơi trong nửa đầu năm 2019. Ảnh: Gizchina.
Cụ thể, Sensor Tower đã xuất bản một báo cáo mới, trong đó họ tuyên bố rằng từ đầu năm đến nay, người dùng iOS và Android đã chi 39,7 tỷ đô la dành cho các ứng dụng và trò chơi di động, mức chi tiêu này tăng 15,4% so với cùng kỳ năm trước.
Tính trên toàn cầu, App Store là kho ứng dụng được người dùng chi tiền sử dụng nhiều nhất, với mức 25,5 tỷ đô la, trong khi Google Play chiếm 14,2 tỷ đô la.
Cho đến nay, người dùng đã tải xuống 56,7 tỷ ứng dụng. Con số này được chia cho 41,9 tỷ ứng dụng trong kho Google Play và 14,8 tỷ ứng dụng trong App Store.
Báo cáo tiết lộ, Tinder là ứng dụng mà người dùng đã chi nhiều tiền nhất. Trên thực tế, trong nửa đầu năm 2019, ứng dụng này đã thu được 497 triệu đô la trong cả hai nền tảng kho ứng dụng.
Netflix theo sau, đạt 399 triệu đô la trong sáu tháng đầu tiên.
Các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất là bộ ba WhatsApp, Messenger và Facebook. Tiếp theo là TikTok (đã tăng 28% với 344 triệu lượt tải xuống) và Instagram.
Huỳnh Dũng
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
Đài Loan tìm kiếm nhân tài từ các quốc gia Đông Nam Á để phục vụ ngành chip
Qualcomm, Google và Intel thành lập liên minh để ngăn chặn sự độc quyền từ Nvidia
Tập trung các giải pháp thay đổi thực trạng quảng cáo trên không gian mạng
Tây Ban Nha ra lệnh tạm thời chặn dịch vụ tin nhắn Telegram
OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?