Ngũ cốc Túc Mạch ra mắt sản phẩm mới
Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dinh dưỡng Túc Mạch đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu Ngũ cốc Túc Mạch. Sự kiện đã thu hút được hàng trăm khách hàng, đối tác, đại diện các Tổng Đại lý, Đại lý, Nhà phân phối sản phẩm, đặc biệt là sự có mặt của PGS.TS Trần Đình Toán - Chuyên gia dinh dưỡng cấp cao hàng đầu Việt Nam.
Tại buổi lễ, các đối tác, khách hàng và đại diện các Tổng Đại lý, Đại lý, Nhà phân phối đã tham gia tọa đàm, giao lưu với CEO Nguyễn Hoàng Kim Oanh và PGS.TS Trần Đình Toán. PGS.TS. Trần Đình Toán đã chia sẻ chi tiết ý nghĩa và giá trị dinh dưỡng của ngũ cốc nói chung và ngũ cốc Túc Mạch nói riêng và lí do sản phẩm Ngũ cốc Túc mạch lần này không chứa chế phẩm từ đậu nành.
Ngũ cốc Túc Mạch lần này là sản phẩm cấp cao, nâng cấp hơn so với các sản phẩm trước, chính vì thế đã tốt nay càng tốt hơn. Một sản phẩm nhưng sẽ giúp người gầy bổ sung dưỡng chất, tăng cân an toàn thông qua nguồn protein từ đạm thực vật; giúp người béo phì, thừa cân giảm cân hiệu quả khi nguồn dinh dưỡng không có nguồn gốc từ chất béo động vật. Đặc biệt là giúp cho bà bầu, mẹ bỉm sữa bổ sung được nhiều dưỡng chất cho bản thân, cho thai nhi và lợi sữa. Bên cạnh đó ngũ cốc Túc Mạch chứa chất dinh dưỡng từ hơn 20 loại hạt khác nhau, nhiều loại hạt được nhập khẩu từ nước ngoài tạo nên nguồn dinh dưỡng được gọi là vàng lỏng.
Theo PGS.TS Trần Đình Toán chia sẻ thì việc loại bỏ hạt đậu nành sẽ giúp những chị em phụ nữ bị u ngực, u nang, u xơ có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm. Đồng thời những vi chất dinh dưỡng có trong hạt Sachi sẽ góp phần giúp chị em có một làn da, vóc dáng khỏe và đẹp toàn diện. Sản phẩm mới sẽ đem lại một lựa chọn thông thái cho mọi người, mọi nhà, mọi lứa tuổi và nhiều đối tượng sử dụng, hứa hẹn trở thành thương hiệu ngũ cốc Quốc dân.
Sau buổi tọa đàm, đại diện các Đại lý của thương hiệu Ngũ cốc Túc Mạch đã vinh dự được CEO Nguyễn Hoàng Kim Oanh cùng Ban lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Dinh dưỡng Túc Mạch trao tặng Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực phân phối sản phẩm, trao đi giá trị sức khỏe bền vững cho khách hàng trong năm 2020.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?