Natrumax Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa đến với trẻ em khó khăn nhân Tháng hành động “Vì trẻ em năm 2022”

16:33 05/06/2022

Natrumax Việt Nam là đơn vị gắn bó và phát triển thương hiệu cùng các hoạt động từ thiện nhân đạo. Nhân tháng hành động “Vì trẻ em năm 2022”, Natrumax Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em trên toàn quốc.

Được sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Công ty cổ phần XNK sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax, nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động “Vì trẻ em”, Natrumax Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em trên toàn quốc, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các bé.

Tại UBND xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Natrumax Việt Nam đã tiến hành trao tặng 150 phần quà cho 150 em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em mồ côi, trẻ em khó khăn trên địa bàn xã với tổng kinh phí là 150 triệu đồng. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh Hải Dương thông qua UBND xã cũng đã trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí là 156 triệu đồng trước sự chứng kiến của lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã và các đoàn thể, các gia đình có trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐQT Natrumax tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Các phần quà ý nghĩa cùng những lời động viên chia sẻ của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương và lãnh đạo Natrumax trong dịp này đã là nguồn động viên và cổ vũ lớn lao cho các em nhỏ, khi các em vừa trải qua những khó khăn, hạn chế trong học tập và vui chơi do dịch bệnh.

Tại Yên Bái, Natrumax Yên Bái đã thăm và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Trấn Yên và Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái với 130 suất quà. Đây là hoạt động thường niên của Natrumax Yên Bái nhằm động viên, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng vượt qua bệnh tật, khỏe mạnh, tiếp tục phấn đấu chăm ngoan, học giỏi và dành được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Natrumax Yên Bái tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái
Natrumax Yên Bái tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện đa khoa huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.
Natrumax Hoàng Loan xã Văn Phú, thành phố Yên Bái trao quà cho trẻ em nghèo có HCKK
Natrumax Hoàng Loan xã Văn Phú, thành phố Yên Bái trao quà cho trẻ em nghèo có HCKK.

Tại Phú Thọ, Hệ thống Natrumax Anh Tú Phú Thọ đã triển khai chương trình ngày hội "Sữa học đường" dành cho các bé tại trường Mầm non Bình Bộ, huyện Phú Ninh, tỉnh Phú Thọ. "Sữa học đường" là chương trình do Natrumax tổ chức thực hiện nhằm mục đích kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng cho quyền uống sữa của trẻ em, cùng chung tay phát triển nhận thức về tầm quan trọng của việc uống sữa đối với trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em trong lứa tuổi học đường - giai đoạn vàng để phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ.

Với thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, tháng 5/2022 vừa qua, Natrumax còn vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn Fatter dành cho trẻ trên 1 tuổi là giải pháp dinh dưỡng đột phá mới mang đến hiệu quả kép cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện các chỉ số về thể chất và tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Natrumax Anh Tú Phú Thọ tặng 1000 hộp sữa Natrumax Fater pha sẵn cho học sinh trường Mầm non xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
Natrumax Anh Tú Phú Thọ tặng 1000 hộp sữa Natrumax Fater pha sẵn cho học sinh trường Mầm non xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Nhân dịp này, Hệ thống Natrumax Anh Tú Phú Thọ đã trao tặng 1000 hộp sữa Natrumax Fater pha sẵn cho học sinh trường Mầm non xã Bình Bộ, huyện Phù Ninh và trường Mầm non Hà Thạch, Xã Hà Thạch, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cùng hơn 1000 suất quà là bánh kẹo, đồ chơi cho trẻ em tại các shop Anh Tú.

Tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, Natrumax Việt Nam đã cùng với Natrumax Minh Nguyệt dành tặng 35 suất quà thiện nguyện cho học sinh vượt khó trên địa bàn huyện Đông Hưng với tổng 35 phần quà trị giá 19.205.000 đồng. Trong đó: 30 phần tổng trị giá 15.600.000 đồng được trao cho 30 học sinh vượt khó trong học tập của trường Tiểu học xã Đông Hợp, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. 4 phần quà với tổng trị giá 2.700.000 đồng được trao cho 4 em bé bị bỏ rơi từ lúc còn rất nhỏ và đã  được thầy chùa xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cưu mang nuôi dưỡng.

Niềm vui của các em Học sinh nghèo vượt khó khi đón nhận những món quà ý nghĩa của Natrumax Việt Nam
Niềm vui của các em Học sinh nghèo vượt khó khi đón nhận những món quà ý nghĩa của Natrumax Việt Nam.

Cũng trong dịp này, Natrumax Việt Nam còn trao quà cho 1 phụ nữ khó khăn tại xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình với trị giá 905.000 đồng. Bản thân từ khi sinh ra đã không được may mắn như bao người khác nhưng là người luôn có nghị lực và ý chí vươn lên trong cuộc sống, bà sống chan hòa với hàng xóm láng giếng và là một tấm gương sáng cho gia đình và xã hội về ý chí, nghị lực và đạo đức lối sống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đại diện Lãnh đạo Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Tây Ninh trao Thư cảm ơn cho Natrumax phía Nam.

Tại Tây Ninh, Natrumax phía Nam đã phối hợp với Hội CTĐ tỉnh tổ chức các hoạt động thăm và tặng quà 60 phần quà cho bệnh nhi đang nằm điều trị ở Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Tây Ninh và trao 70 xuất bữa sáng kháng thể 0đ cho các bệnh nhân, trẻ em nghèo tại bệnh viện. Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Natrumax phía Nam đã trao 557 xuất quà tổng giá trị 33.775.000đ cho học sinh tạ  các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thường niên mà Natrumax Việt Nam dành cho các em thiếu nhi trong nhiều năm qua, nhằm mang đến cho các em những giá trị thật ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ thiếu niên, nhi đồng vui chơi lành mạnh, đam mê học tập để giành kết quả cao hơn trong năm học mới.

Hạnh Nguyễn