Natrumax khẳng định thương hiệu sữa non hàng đầu tại triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022

14:30 31/05/2022

Tại triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022 diễn ra từ ngày 31/5-4/6 tại Hà Nội, Natrumax là một trong những đơn vị được biết đến với các dòng sữa non cao cấp dành cho mọi đối tượng người sử dụng, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sữa non Natrumax giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% từ New Zealand.

Khu trưng bày của Natrumax tại Vietnam Dairy 2022.Khu trưng bày của Natrumax tại Vietnam Dairy 2022.

Triển lãm có 200 gian hàng trưng bày và giới thiệu thương hiệu sữa và các sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa, thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y; công nghệ xử lý môi trường; hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; tài chính, ngân hàng; dịch vụ tư vấn, du lịch, vận tải, tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng...

Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3
Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3.

Là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế với các dòng sữa non cao cấp cùng chất lượng dinh dưỡng hàng đầu, nguyên liệu sữa nhập khẩu 100% từ New Zealand, Natrumax đã cho ra mắt thị trường 15 dòng sản phẩm, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước và trở thành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng không thể thiếu của mỗi gia đình Việt. 

Khách hàng tham quan tại khu trưng bày Natrumax
Khách hàng tham quan tại khu trưng bày Natrumax.

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho mọi đối tượng người sử dụng, sữa non Natrumax được chia thành 3 bộ sản phẩm chủ lực, bộ sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu với các dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0 tháng tuổi trở lên được các bà mẹ tin dùng vì hiệu quả tăng cường miễn dịch và giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não. Bộ sản phẩm giải pháp sống khỏe được nghiên cứu từ nhu cầu và thể trạng của người tiêu dùng Việt với hiệu quả được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện các triệu chứng về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, xương khớp, dạ dày, bồi bổ và tăng cường sức khỏe. Bộ sản phẩm dành cho mẹ bầu và phụ nữ từ 18 tuổi trở lên hỗ trợ làm đẹp và tăng cường sức khỏe.

Các dòng sản phẩm sữa non Natrumax tại khu trưng bày
Các dòng sản phẩm sữa non Natrumax tại khu trưng bày.

Với thế mạnh trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, tháng 5 năm 2022 vừa qua, Natrumax còn vừa cho ra mắt thị trường sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn Fatter dành cho trẻ trên 1 tuổi  là giải pháp dinh dưỡng đột phá mới mang đến hiệu quả kép cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ cải thiện các chỉ số về thể chất và tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Sữa dinh dưỡng pha sẵn Fatter của Natrumax vừa ra mắt vào tháng 5/2022
Sữa dinh dưỡng pha sẵn Fatter của Natrumax vừa ra mắt vào tháng 5/2022.

Tại gian hàng trưng bày sản phẩm của mình tại triển lãm, Natrumax cho thấy sự đa dạng, phong phú về các chủng loại sản phẩm cũng như các mặt hàng sữa của Natrumax đã và đang phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. 

Sữa non Natrumax đa dạng về chủng loại và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng
Sữa non Natrumax đa dạng về chủng loại và phục vụ nhiều đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, Natrumax còn phối hợp với ban tổ chức triển khai hội thảo “Sữa non Natrumax - Cải tiến cơ chế, tác động đột phá mới. Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện” nhằm chia sẻ kiến thức hữu ích về việc bổ sung dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, trong suốt 4 ngày tại triển lãm, khách hàng tới tham quan khu trưng bày của Natrumax sẽ có cơ hội được tư vấn dinh dưỡng cùng các chuyên gia, bác sĩ, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị và có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng vô cùng giá trị. 

Khách hàng trải nghiệm các hoạt động vui chơi và bốc thăm trúng thưởng
Khách hàng trải nghiệm các hoạt động vui chơi và bốc thăm trúng thưởng.

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 31/5 đến 4/6/2022 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội do Hiệp hội Sữa Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi (1/6). Vietnam Dairy 2022 mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại các khu trải nghiệm và các gian hàng.

Hạnh Nguyễn