Moolez tài trợ giải Golf tranh cúp Doanh nghiệp & Hội nhập 2018

00:00 12/10/2020

Sau nhiều giờ thi đấu, giải Golf tranh cúp Doanh nghiệp & Hội nhập lần thứ nhất 2018 diễn ra tại sân golf King Couse ( Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) đã kết thúc. Thương hiệu Moolez Australia vinh hạnh là nhà tài trợ của chương trình.

Giải golf do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam kết hợp với Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức với sự tham gia của 144 gôn thủ là các doanh nhân có niềm đam mê bộ môn thể thao “quý tộc” nhằm tạo nên một sân chơi mang ý nghĩa kết nối, giao lưu và chuyên nghiệp.

Với tư cách là nhà tài trợ của giải, Moolez mang đến những chiếc túi xách da, clutch cao cấp trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 “Curiosity” với sự phóng khoáng, thời trang, cá tính và tự do, Moolez hy vọng sẽ luôn đồng hành và cổ vũ các golfer cả trong quá trình thi đấu và trong đời thường.

Chiếc túi Zipper Crossbody Man sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer. Túi được thiết kế thanh lịch với kích thước phù hợp nhằm mang đến sự gọn nhẹ cho các golfer trong thi đấu

Chiếc túi Stripe Clutch Man với kích thước nhỏ gọn cùng quai cầm tay tiện lợi của Moolez giúp các golfer đựng bóng golf  hoặc các vật dụng nhỏ trong quá trình thi đấu.

Là nhà tài trợ chính, Moolez đã góp phần tạo nên một “sân chơi tinh anh”, nơi để các golfer trải nghiệm cuộc tranh tài hấp dẫn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Từ sân golf, những mối quan hệ giữa các doanh nghiệp thêm thắt chặt và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài.

Moolez Group là thương hiệu đồ da cao cấp của Australia và được nhượng quyền thương hiệu để phát triển những mẫu thiết kế của riêng mình tại khu vực Châu Á.

Hệ thống showroom MOOLEZ tại Hà Nội:

 Showroom 1: số 169 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa

Showroom 2: số 144 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy

Showroom 3: Lô 47 đường Thanh Niên TTTM Time City, P.Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng

Showroom 4: số 149 Bà Triệu, P.Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng

 Website: https://moolez.vn

Hotline: 0964567676

Fanpage: https://www.facebook.com/MoolezVietNam

PV( Theo Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)