Maxcos dự event quốc tế và ký kết trực tiếp với đối tác chiến lược Hàn Quốc
Ngày 15, 16 tháng 4/ 2019 Maxcos vinh dự được phía đối tác Hàn Quốc chính thức đệ thư mời tham dự Event quốc tế chuyên sâu về các sản phẩm trang điểm tại Hàn Quốc- Makeup in Seoul 2019.
BLĐ Maxcos dự event Makeup in Seoul 2019
Đây là sự kiện quốc tế quan trọng hàng năm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp chăm sóc da, được tổ chức vòng quanh thế giới- những nơi được mệnh danh là thủ phủ dẫn dắt nền công nghiệp khoa học mỹ phẩm thế giới như: Paris; NewYork; LosAngeles; Shanghai; SaoPaulo và Seoul. Năm nay, sự kiện diễn ra tại Hàn Quốc. Cùng trong chuyến hành trình, Maxcos sẽ có cuộc gặp quan trọng để thực hiện nghi lễ ký kết hợp tác chiến lược với đối tác Hàn Quốc, nhằm sớm cho ra mắt sản phẩm mới, làm phong phú thương hiệu Lagivado.
CEO Maxcos chụp hình lưu niệm với bà Claudia- Tổng thư ký Hiệp Hội Mỹ Phẩm Thế Giới.
Đoàn Công ty Maxcos do CEO Đặng Văn Giang cùng GĐTT Ths. Nguyễn Hữu Lam và các cộng sự khác đã lên đường từ ngày 14/4. Một chuyến đi, hai sự kiện: Sự kiện dự event quốc tế - Makeup in Seoul 2019 và sự kiện ký kết hợp đồng với đôi tác Hàn Quốc để thúc đẩy sớm ra mắt sản phẩm mới dự kiến vào tháng 7/2019.
Thương hiệu mỹ phẩm Lagivado.
Kể từ cuối năm 2018, đầu năm 2019 CEO Maxcos đã liên tục dẫn đầu đoàn sang Hàn Quốc để làm việc trực tiếp với các đối tác và kết quả là Maxcos được đối tác rất tin cậy, đồng thời mời dự event quốc tế, với tư cách là doanh nghiệp đối tác chiến lược.
Trước đó, từ giữa năm 2018, Maxcos đã mạnh dạn tiếp xúc, làm việc với bà Claudia- Tổng thư ký hiệp hội mỹ phẩm thế giới. Từ đó, đã bén duyên với các đối tác, là các nhà máy sản xuất mỹ phẩm; các chuyên gia mỹ phẩm đầu ngành của Hàn Quốc.
Mỗi sản phẩm Lagivado đều đã được cục Quản Lý Dược cấp công bố.
Tháng 10 năm 2018, Maxcos đã chính thức tuyên bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Lagivado 100% được sản xuất tại Hàn Quốc. Đây là nỗ lực làm việc hợp tác trực tiếp với phía đối tác Hàn Quốc theo hình thức OEM, toàn bộ từ thiết kế bao bì, nguyên liệu, công thức tạo ra sản phẩm, đều được các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc thực hiện và sản xuất thành phẩm tại Hàn Quốc. Sau đó, được Uỷ Ban Mỹ Phẩm Hàn Quốc kiểm tra chất lượng và cấp công bố đảm bảo an toàn, được phép thương mại hoá lưu hành tự do trên thị trường.
Cuối năm 2018, toàn bộ sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Lagivado đã được cục Quản Lý Dược- Bộ Y Tế cấp công bố chính thức ở Việt Nam. Từ đó đến nay, thương hiệu mỹ phẩm Lagivado được hàng ngàn khách hàng tin dùng, không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi Lagivado là hình ảnh biểu trưng cho mỹ phẩm ngoại, hợp tác chính ngạch, đóng thuế và có trách nhiệm với xã hội.
Địa Đầu - Kỳ Anh
- Các thương hiệu ô tô hạng sang đang tiến vào thế giới xe điện như thế nào?
- Google thực hiện giảm chi phí bằng động thái sa thải nhân sự
- Chủ tịch UBND tỉnh Long An: “Long An sẽ tạo môi trường đầu tư thật sự thông thoáng, bình đẳng, minh bạch, an toàn”
- Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
- Chính sách an sinh xã hội: Những thay đổi quan trọng từ Nghị quyết 104/2023/QH15
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn