“Mất tự do” mùa dịch truyền cảm hứng cho nhà thiết kế của Burberry
Ở nhà quá lâu, nhà thiết kế của Burberry cho biết sự mất tự do và khát khao được khám phá trong thời gian COVID 19 hoành hành đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang nam đầu tiên của anh dành cho nhãn hiệu xa xỉ nước Anh.
Tisci chia sẻ vào hôm thứ Hai: “Ở trong nhà quá lâu, tôi mơ về không gian ngoài trời và vẻ đẹp của thiên nhiên” và “trong giấc mơ này, tôi bị cuốn hút bởi nghề thủ công của nước Anh cùng các phong trào đầu thế kỷ 20 khi con người chạy trốn khỏi hiện thực khám phá vùng nông thôn chưa được biết đến”.
Trong thiết kế của Tisci, các đường nét đậm chất truyền thống của Burberry được tái hiện với các nếp gấp và tua rua. Trong đó, bảng màu tập trung vào các tông màu như be, nâu vỏ cây, đỏ tía oxblood và màu xám tượng trưng cho cuộc sống thành thị thời điểm hiện tại.
Tisci đã gia nhập thương hiệu 165 tuổi vào năm 2018 để đưa ra định hướng sáng tạo, tái định vị nhãn hàng sang trọng này. Các thiết kế của anh đã thu hút được những khách hàng trẻ tuổi mới, đặc biệt là tại thị trường quan trọng Trung Quốc.
TL
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
Người dùng xôn xao thông tin Viện Di Động tung deal sốc: Đổi pin cũ - thay pin điện thoại mới 0 đồng
Gỡ nút thắt, tìm giải pháp để tăng khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu