Masan Consumer chung tay cùng các hoạt động kích cầu du lịch hậu Covid
Chiều ngày 8/4/2022, tại khách sạn 5 sao đẳng cấp Le Méridien Saigon đã diễn ra Lễ công bố chiến dịch “TP Hồ Chí Minh chào đón bạn”. Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) – đơn vị đồng hành nhiều hoạt động Văn hóa – Du lịch tiếp tục trở thành nhà tài trợ chiến dịch này nhằm chung tay giới thiệu hình ảnh TP Hồ Chí Minh trẻ trung, năng động, thân thiện tới du khách trong và ngoài nước.
Ngày 15/3/2022 vừa qua được xem là điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch cả nước, trong đó có TP Hồ Chí Minh khi Chính phủ cho phép mở cửa du lịch hoàn toàn. Để truyền tải hình ảnh về TP Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn, thân thiện, Sở Du lịch phát động chiến dịch truyền thông Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”. Đây là chiến dịch quảng bá của Sở Du lịch Thành phố hướng tới khách du lịch khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát.
Thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nỗ lực chung tay với các Sở Du lịch ở nhiều tỉnh thành, Masan Consumer tài trợ chiến dịch với mong muốn góp sức phục hồi ngành dịch vụ du lịch, thu hút du khách từ mọi miền đất nước và du khách quốc tế đến khám phá vùng đất và con người Việt Nam. Trước đó, Masan Consumer cũng đồng hành cùng Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc về văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Đây là một trong số những hoạt động ý nghĩa mà Masan Consumer đã và đang tích cực triển khai nhiều năm qua, góp phần mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định và bền vững cho phát triển du lịch nước nhà.
Chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” được chính thức phát động từ ngày 8/4 và diễn ra liên tục trong 6 tháng bằng chuỗi các hoạt động như: Lễ hội Áo dài, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế, Giải Marathon Quốc tế, Lễ hội Tết Việt, Liên hoan Lân Sư Rồng, Lễ hội Trái cây Nam bộ…
Địa điểm được Sở Du lịch TP lựa chọn tổ chức Lễ công bố chiến dịch này cũng chính là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước mà BTC sự kiện muốn giới thiệu. Đó là Le Méridien Saigon - khách sạn đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Với vị trí đắc địa, toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
P.V
Cùng chuyên mục
Audi mở đại lý mới theo mô hình City showroom
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024
Yên Bái: 68 doanh nghiệp được thành lập mới trong những tháng đầu năm 2024
Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?