Lưu ý về thị trường Iceland cho các doanh nghiệp xuất khẩu
Lưu ý về thị trường Iceland cho các doanh nghiệp xuất khẩu.
Cụ thể, nhãn sản phẩm phải bằng tiếng Iceland, tiếng Anh hoặc ngôn ngữ Bắc Âu khác trừ tiếng Phần Lan. Gói thực phẩm có kích thước bán lẻ phải hiển thị tên của nhà sản xuất, nhà đóng gói hoặc nhà nhập khẩu, tên thương mại của sản phẩm, trọng lượng hoặc khối lượng tịnh, thành phần theo thứ tự giảm dần, ngày tiêu thụ cuối cùng và hướng dẫn lưu trữ nếu dễ hỏng hoặc hàng cho trẻ sơ sinh.
Các danh mục sản phẩm được liệt kê dưới đây phải tuân thủ các yêu cầu ghi nhãn của EU nhằm đảm bảo người tiêu dùng có được tất cả các thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn sáng suốt khi mua hàng: Thuỷ sản, thực phẩm, giày dép, các sản phẩm liên quan đến năng lượng, các sản phẩm thịt, các sản phẩm dệt, săm lốp, rượu vang.
Thanh Tùng
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
- Hãng xe điện Trung Quốc BYD ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt bậc
- Doanh nghiệp xuất khẩu tôm đối mặt nguy cơ bị đánh thuế chống trợ cấp (CVD) tại Mỹ
- Đài Loan tìm kiếm nhân tài từ các quốc gia Đông Nam Á để phục vụ ngành chip
Cùng chuyên mục
TP. Hồ Chí Minh: Hơn 200 gian hàng tham gia tại Triển lãm Quốc tế về thú cưng
Doanh nghiệp đưa gạo sang EU cần kiểm soát gắt gao dư lượng thuốc bảo vệ thực vật
Cảng Quốc tế Long An ký kết ý định thư với OPASCOR hướng đến phát triển xanh, bền vững
Tatamore độc quyền phân phối thiết bị công nghệ cao Healy tại Việt Nam
Hà Tĩnh: Thu hút đầu tư du lịch văn hóa tâm linh Thị xã Hồng Lĩnh
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?