Lối đi cho doanh nghiệp Việt tại Thụy Điển
Lối đi cho doanh nghiệp Việt tại Thụy Điển.
Cụ thể, Châu Âu, Bắc Âu nói chung và Thụy Điển nói riêng là một thị trường khó tính với nhiều yêu cầu từ tiêu chuẩn của các sản phẩm nhập khẩu cũng như khẩu vị và thói quen cùng với giá cả.
Theo giới chuyên môn, các doanh nghiệp Việt Nam nên cải thiện hơn về cách kinh doanh và xuất khẩu hàng của mình. Chúng ta cần chú trọng hơn về chất lượng và uy tín của các sản phẩm của mình theo đúng những yêu cầu trong thương thuyết giữa nhà xuất khẩu và nhập khẩu. Các doanh nghiệp Việt cần điều chỉnh giá cả các mặt hàng ổn định và cạnh tranh hơn, nguồn hàng cung cấp cần đều đặn hơn nhằm tăng sự hiện diện của mình tại thị trường Thụy Điển cũng như thị trường Bắc Âu.
Phương Trinh
- Pacific Airlines bất ngờ trả hết toàn bộ tàu bay, tạm dừng khai khác
- Việt Nam đón 50 doanh nghiệp hàng đầu Hoa Kỳ
- Tràn lan thang máy “đội lốt” thương hiệu nổi tiếng, nguy cơ mất an toàn cho người sử dụng
- Các cơ quan báo chí cần bám sát thực tiễn sự nghiệp đổi mới, phát triển của đất nước
- Bộ Công Thương ra 3 văn bản hỏa tốc về kinh doanh xăng dầu
Cùng chuyên mục
Hòa Bình: Ra mắt Công ty Liên doanh cung ứng nhân lực Glory EPB tại Nhật Bản
Phòng Thương mại tỉnh Chanthaburi - Thái Lan ký kết hợp tác xúc tiến với Triển lãm HortEx Vietnam
Triển vọng và giải pháp thu hút nhà đầu tư trong bối cảnh thực thi thuế tối thiểu toàn cầu và các xu hướng mới
Việt Nam - Nhật Bản kết nối kinh doanh lĩnh vực thủy hải sản
Triển lãm ngành nhựa và cao su giới thiệu nhiều công nghệ mới phù hợp với xu thế phát triển
-
Thấy gì đằng sau phiên livestream 75 tỉ đồng?
-
Hỗ trợ sản xuất kinh doanh phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng
-
Giám đốc Standard Chartered Việt Nam chia sẻ xu hướng quản lý tiền tệ mới nhất tại Việt Nam và ASEAN
-
Ngành Ngân hàng: Điểm sáng trong hành trình phục hồi kinh tế của Việt Nam
-
TS. Philipp Rösler: Năm 2024 của Việt Nam