Lối đi cho doanh nghiệp Việt tại Thụy Điển

15:37 04/12/2021

Lối đi cho doanh nghiệp Việt tại Thụy Điển.

1 khu chợ dịp Giáng Sinh tại Thụy Điển
Một khu chợ dịp Giáng Sinh tại Thụy Điển. (Ảnh: Culture Trip)

Cụ thể, Châu Âu, Bắc Âu nói chung và Thụy Điển nói riêng là một thị trường khó tính với nhiều yêu cầu từ tiêu chuẩn của các sản phẩm nhập khẩu cũng như khẩu vị và thói quen cùng với giá cả.

Theo giới chuyên môn, các doanh nghiệp Việt Nam nên cải thiện hơn về cách kinh doanh và xuất khẩu hàng của mình. Chúng ta cần chú trọng hơn về chất lượng và uy tín của các sản phẩm của mình theo đúng những yêu cầu trong thương thuyết giữa nhà xuất khẩu và nhập khẩu. Các doanh nghiệp Việt cần điều chỉnh giá cả các mặt hàng ổn định và cạnh tranh hơn, nguồn hàng cung cấp cần đều đặn hơn nhằm tăng sự hiện diện của mình tại thị trường Thụy Điển cũng như thị trường Bắc Âu.

Phương Trinh