Vietnam Marketing Day 2022: Kết nối trí tuệ, sức mạnh cộng đồng Marketing Việt Nam

15:47 06/12/2022

Ban tổ chức Vietnam Marketing Day 2022 kỳ vọng, sẽ tiếp tục kết nối những trái tim, tấm lòng, trí tuệ, nghệ thuật và sức mạnh cộng đồng, định hình được nền tảng chiến lược tầm quốc gia cho ngành và nghề marketing, từ đó thúc đẩy, tiếp nối đạo nghiệp tiếp thị Việt.

Ảnh minh họa

Tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Marketing Việt Nam vào ngày 9/12/2022, Hội Marketing Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu 2 sự kiện thường niên của năm 2022 đó là Vietnam Marketing Festivals - VMF (Lễ hội Tiếp thị Việt Nam) và Vietnam Marketing Day 2022 - VMD (Ngày hội Tiếp thị Việt Nam).

Vietnam Marketing Festivals - Lễ hội Tiếp thị Việt Nam 2022, là một hội nghị, nền tảng thông tin, tri thức trực tuyến do Hiệp hội Marketing Việt Nam và hơn 50 đối tác chuyên gia, viện, trường, cộng đồng, truyền thông tổ chức với rất nhiều thông tin, kiến thức, giải pháp hay, hiệu quả. Hội nghị được tổ chức thường niên, là nơi hội tụ, giới thiệu Top 50 lễ hội, tiếp thị du lịch, văn hóa, điểm đến của Việt Nam, các lễ hội, giải thưởng sáng tạo tiêu biểu chuyên ngành truyền thông, tiếp thị của Việt Nam, Châu Á và thế giới và hơn 100 câu chuyện, mô hình, giải pháp, chiến dịch tiếp thị kinh doanh tiêu biểu, hiệu quả của cộng đồng các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt trên nền tảng của VietnamMarketingDay.Org.Vn.

Xuyên suốt chương trình sẽ có sự đồng hành của Hội đồng tư vấn và các tổ chức cộng đồng có tầm ảnh hưởng, truyền cảm hứng trong ngành, nghề… sẽ mang lại cho sự kiện luồng gió mới mẻ, nhiều kiến thức, giải pháp hiệu quả và tầm nhìn rộng hơn về tiếp thị trong một thế giới mới. 

Ảnh minh họa
Ban Tổ chức hai sự kiện VMF và VMD 2022.

Showcases của VMD sẽ giới thiệu những câu chuyện thương hiệu sáng tạo, hiệu quả, giải pháp, chia sẻ của chuyên gia và báo cáo trình bày về tất cả các khía cạnh của tiếp thị và chiến lược sáng tạo quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm Việt Nam ra thế giới.

Ngày hội Tiếp thị Việt Nam - Vietnam Marketing Day triển khai lần đầu vào ngày 12/12/2021 sẽ tiếp tục được cập nhật, phát triển tiếp nối cùng với Vietnam Marketing Festivals vào ngày 9/12/2022. Vietnam Marketing Day năm đầu tiên đã có sự tham gia của hơn 45 chuyên gia, 50 đối tác, đóng góp hơn 130 câu chuyện, giải pháp về tiếp thị kinh doanh hiệu quả, sáng tạo… Đặc biệt, sự kiện đã thu hút hơn 150 kênh truyền thông tham gia, lan tỏa các thông điệp của VMD. Website https://vietnammarketingday.org.vn có hơn 1.000 lượt đại biểu tham dự trực tuyến và hơn 1,000,000 lượt xem qua các kênh đối tác, influencers của Hội nghị, VMD sẽ tiếp tục là nền tảng hỗ trợ việc nghiên nghiên cứu học hỏi, ứng dụng mang tính thực tiễn cao cho cộng đồng doanh nghiệp, giảng viên, sinh viên quan tâm.

PL