Hưng Thịnh incons nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

19:58 06/12/2020

Sáng ngày 5/12 vừa qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons – MCK: HTN) đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020. Giải thưởng do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020.

Ông Trần Kim Hải – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng từ PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng Phụ trách Cục Hành chính quản trị II - Văn phòng Chính Phủ
và ông Lương Hoàng Hưng – Phó Chủ tịch, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam -
Tổng biên tập Tạp Chí Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng tạo
Ông Trần Kim Hải – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Incons nhận giải thưởng từ PGS.TS Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng Phụ trách Cục Hành chính quản trị II - Văn phòng Chính Phủ và ông Lương Hoàng Hưng – Phó Chủ tịch, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo. 

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN 2020 nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Các doanh nghiệp được tôn vinh phải vượt qua việc bình xét khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp cho nền kinh tế đất nước và khu vực.
Với năng lực đổi mới và phát triển không ngừng, Hưng Thịnh Incons là một trong số ít doanh nghiệp hiếm hoi trong ngành xây dựng ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong năm 2020 và xuất sắc vượt qua các thương hiệu khác để góp mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020.
Bất chấp dịch bệnh Covid-19 tác động rất lớn đến tình hình kinh tế và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trên thị trường, Hưng Thịnh Incons vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự tăng trưởng không ngừng, tiếp tục ghi nhận doanh thu và lợi nhuận vượt trội trong quý 3/2020 thông qua việc hoàn thành và đang bàn giao dự án Richmond City, đảm bảo tiến độ thi công các dự án lớn như: Lavita Charm, Q7 Boulevard, Quy Nhon Melody, Grand Center Quy Nhơn... Bên cạnh đó, cổ phiếu HTN không ngừng tăng điểm ấn tượng gần 50% chỉ trong 1 tháng qua (tính đến 4/12/2020) phản ánh niềm tin của nhà đầu tư rất lớn vào sự phát triển của Hưng Thịnh Incons. 

Bằng khen và cúp chứng nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020 dành cho Hưng Thịnh Incons
Bằng khen và cúp chứng nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2020 dành cho Hưng Thịnh Incons.

 

Thông qua sự ghi nhận của các tổ chức uy tín và nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý cùng với việc cải tiến không ngừng của toàn thể lãnh đạo và CBNV, Hưng Thịnh Incons tiếp tục có những bước đi vững chắc, khẳng định sự đúng đắn trong chiến lược phát triển toàn diện, đồng thời đạt được mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng tại Việt Nam. Giải thưởng lần này chính là động lực để Hưng Thịnh Incons tiếp tục đem đến những giá trị tốt nhất cho cộng đồng và nền kinh tế nước nhà. 
Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN – ASEAN Brands Award 2020 được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, CLB Doanh nhân Việt Nam phối hợp các tổ chức quốc tế thực hiện.

Chương trình đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu ngành và được người tiêu dùng đánh giá cao, đồng thời ưu tiên xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, chấp hành tốt pháp luật và ứng dụng thành công khoa học – công nghệ vào sản xuất kinh doanh. 
Ngọc Diệp