Home Credit tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cuối năm
Trong hai tháng cuối năm, Home Credit triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên các kênh trực tuyến, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị giúp họ sống vui hơn mỗi ngày.
Mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu và xu hướng này trở nên “nóng” hơn khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Nhân dịp này, Home Credit cùng các đối tác bán lẻ giới thiệu chương trình “Trả góp tại nhà - hoàn tiền cực đã”. Khách hàng khi mua trả góp các sản phẩm điện tử, điện máy trên trang bán hàng trực tuyến của đối tác của Home Credit hoặc truy cập trang trả góp trực tuyến sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để nhận hoàn tiền với giải thưởng cao nhất hoàn 3 kỳ trả góp với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng. Chương trình diễn ra trong tháng 11 và 12/2020, xem thêm chi tiết tại đây.
Bên cạnh đó, Home Credit cũng khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến bằng chương trình “Mở app thanh toán, trúng quà đỉnh mỗi tháng”. Cụ thể, trong tháng 11 và 12/2020, khách hàng thanh toán khoản vay trên ứng dụng Home Credit Vietnam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Giải thưởng là xe Honda Vision, điện thoại Samsung Note 20 Ultra, Smart TV Samsung… Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay, MoMo và AirPay sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi khác từ các đối tác này. Xem thông tin chi tiết về chương trình tại đây.
Đặc biệt, từ nay đến hết 14/12/2020, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng với chương trình “Hộp Quà Sống Vui” của Home Credit. Cách tham gia rất đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng Home Credit Việt Nam, bấm vào “Khám phá tiện ích Home Credit” và chọn “Chơi game Hộp Quà Sống Vui”. Với cơ chế dễ chơi dễ trúng, hoạt động đang thu hút rất nhiều người tham gia mỗi ngày.
Những chương trình này cho thấy Home Credit luôn nỗ lực thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của khách hàng, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho họ trên các kênh trực tuyến. Đặc biệt, ứng dụng di động của Home Credit, là trong tâm trong chiến lược chuyển đổi số của công ty, liên tục được nâng cấp, cải thiện và giới thiệu nhiều tính năng mới giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trả góp, quản lý khoản vay, quản lý thẻ, thanh toán… Tính đến Quý 3 năm nay, ứng dụng đã có hơn 6 triệu lượt tải.
Là công ty tài chính đam mê và thấu hiểu công nghệ, Home Credit luôn hướng tới mục tiêu mang lại cho khách hàng những trải nghiệm “tức thời”. Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký khoản vay chỉ trong vỏn vẹn 2 phút ngay trên điện thoại, sau đó nhận kết quả thẩm định sau 10 phút.
Mới đây, ứng dụng Home Credit Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng do Tạp chí Tài chính Quốc Tế (International Finance Magazine - IFM) – Vương Quốc Anh và hệ thống giải thưởng Stevie Awards – Mỹ trao tặng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng nghỉ của Home Credit trên hành trình chuyển đổi số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và giúp họ sống vui hơn mỗi ngày.
PV
- NHNN điều hành linh hoạt, đủ dự trữ để ổn định tỉ giá
- Đà Lạt là điểm đến được nhiều du khách Việt lựa chọn nhất dịp lễ 30/4
- Ông lớn bán lẻ Nhật đầu tư 13 triệu USD để mở trung tâm thương mại ở Hà Nội
- Chậm bảo hành công trình bảo trì tuyến tránh TP Huế và QL1 tỉnh Thừa Thiên Huế, 2 nhà thầu bị phê bình
- Các gã khổng lồ công nghệ bắt tay xây dựng tiêu chuẩn quốc tế về AI
Cùng chuyên mục
Nghệ An chỉ đạo tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá
Sản lượng hàng hóa qua cảng đang tăng chậm
Tổng cục Hải quan: Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa nửa đầu tháng 9 đạt 26,34 tỷ USD
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam có thể vượt mốc 700 tỷ USD
Giá xăng, dầu tiếp tục giảm mạnh
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu