Harry Kane, Pogba và 10 bom tấn chờ nổ mùa Hè 2020

00:00 12/10/2020

Bóng đá thế giới tạm ngưng vì dịch Covid-19, nhưng chắc chắn điều này không thể gây ảnh hưởng tới việc chuyển nhượng cầu thủ giữa các đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới và những dự định trong tương lai.

1. Paul Pogba: Juventus hoặc Real Madrid

Trong suốt gần 1 năm qua, Paul Pogba luôn thể hiện ý muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Juventus và Real Madrid đang là 2 bến đỗ khả năng cao nhất được dự đoán sẽ có sự phục vụ của Pogba. Cả “Lão bà” lẫn CLB Hoàng gia đều đang có lực lượng rất giá trị với sức cạnh tranh cao. Điều này hoàn toàn có thể đáp ứng khao khát danh hiệu của Pogba.

2. Harry Kane: MU

Harry Kane là tiền đạo quá tài năng của bóng đá Anh hiện tại, nhưng lại thiếu đi những danh hiệu để làm tên tuổi của mình sáng bóng hơn. Nếu ở lại Tottenham, cơ hội giành được chiếc cúp danh giá nào đối với anh là rất khó.

MU sẽ là địa chỉ phù hợp với Kane. “Quỷ đỏ” đang làm mới đội hình với những nhân tố chất lượng như Bruno Fernandes, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka.

3. Philippe Coutinho: Bất kỳ đâu

Cầu thủ người Brazil đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona. “Hùm xám” đã sớm bày tỏ thái độ không muốn níu giữ Coutinho thêm, trong khi Barcelona lại không cần ngôi sao này nữa. Việc ra đi tìm bến đỗ mới là điều chắc chắn phải làm của Coutinho. Và Chelsea đang rất quan tâm anh.

4. Neymar: Barcelona

Mùa Hè trước, Neymar đã làm mọi thứ để có thể chia tay PSG và quay trở lại Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya đã chiêu mộ được Antoine Griezmann, nên rõ ràng họ không cần sự phục vụ của Neymar.

Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng Griezmann tạo ra không cao như kỳ vọng. Theo báo chí Tây Ban Nha nhận định, cầu thủ người Pháp có thể sẽ được đưa vào đàm phán để trao đổi Neymar với PSG.

Bong da, bong da hom nay, MU, tin tức bóng đá MU, tin tuc bong da hom nay, MU mua Harry Kane, Tottenham bán Kane, chuyển nhượng Real Madrid, James, Covid-19, bóng đáPogba, Griezmann và Neymar, 3 trong số những cái tên lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này

5. Jadon Sancho: Premier League

Thật khó nói Jadon Sancho sẽ gia nhập CLB nào vào mùa Hè tới. Cả Premier League đều đang săn đón tài năng trẻ này. MU, Chelsea và Liverpool đang là những đội bóng hoạt động tích cực hơn cả. Giá trị của Sancho được ước tính khoảng 117 triệu euro (theo Transfermarkt).

6. Pierre-Emerick Aubameyang rời Arsenal?

Hợp đồng giữa Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal sẽ đáo hạn vào 2021. Nghĩa là “Pháo thủ” chỉ còn 1 năm để tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Gabon hoặc bán cầu thủ này nhằm kiếm được khoản phí chuyển nhượng. Nếu không, họ sẽ mất trắng cầu thủ này.

7. Lautaro Martinez: Barcelona

Barcelona cần một cầu thủ để thay thế Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã và đang đi bên kia sườn dốc sự nghiệp. Lautaro Martinez đang là cái tên được nhắm tới. Hiện tại giá trị của Martinez được ước tính khoảng 64 triệu euro. Tuy nhiên, với sức cạnh tranh đến từ Real Madrid, con số này chắc chắn phải cao hơn nếu Barcelona thực sự muốn có sự phục vụ của anh.

8. Timo Werner: Liverpool hoặc Bayern Munich

Timo Werner sẽ là cái tên bổ sung rất chất lượng cho hàng công của Liverpool vốn trông cậy thường xuyên vào bộ ba Sadio Mane – Roberto Firmino – Mo Salah. Thế nhưng, khả năng thành công đang ngày càng thấp đi khi RB Leipzig không mặn mà với The Kop nữa. Thay vào đó, họ chuyển hướng đàm phán sang Bayern Munich.

9. Eduardo Camavinga: Real Madrid

Mặc dù mới thi đấu chuyên nghiệp bắt đầu từ mùa giải này, nhưng Camavinga đã được ca ngợi sẽ sớm trở thành một tiền vệ xuất sắc. Chính vì thế, cầu thủ 17 tuổi đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid. Có thể vẫn còn quá sớm để thi đấu thường xuyên cho Los Blancos, nhưng gia nhập CLB Hoàng gia rồi thi đấu theo dạng cho mượn tại 1 CLB lớn ở Ligue 1 sẽ là hướng phát triển đúng đắn cho Camavinga.

10. Sandro Tonali: Ông lớn Serie A

Sandro Tonali không phải cái tên xa lạ với bóng đá Italy khoảng 2 năm gần đây. Cầu thủ 19 tuổi được đã tỏa sáng ở các giải quốc tế trẻ và gọi là truyền nhân của Pirlo. Juventus, Inter Milan và AC Milan đều đang rất quan tâm cầu thủ này. Rời Brescia và tới 1 trong 3 cái tên trên sẽ là bước tiến quan trọng cần thiết của Tonali.

Quý Dậu