Gian hàng sản phẩm Úc trên Lazada
Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận sản phẩm Úc chính hãng thuận tiện mà không cần phải ra khỏi nhà trong thời gian giãn cách xã hội, Cơ quan Thương mại và Đầu Tư chính phủ Úc tại Việt Nam mở gian hàng Taste of Australia – Hương vị Úc (https://lzd.co/Taste-of-Australia) vào ngày 24-9.
Khu gian hàng "Taste of Australia" trên Lazada là nơi giới thiệu các thương hiệu uy tín và sản phẩm chất lượng cao từ Úc đến người tiêu dùng Việt Nam thuộc nhiều nhóm hàng như: sữa, trái cây, bánh kẹo, ngũ cốc, hạt, mì,… Đây là một phần trong lễ hội tinh hoa ẩm thực Úc được tổ chức thường niên tại Việt Nam.
Lễ hội Taste of Australia năm nay sẽ bao gồm các sự kiện trên khắp cả nước với những chương trình khuyến mãi đặc sắc, khóa đào tạo về rượu vang Úc và các cuộc thi ẩm thực thú vị.
Theo bà Rebecca Ball, Phó Tổng Lãnh sự Úc tại TP HCM, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhu cầu cao đối với các sản phẩm sạch, bền vững và tốt cho sức khỏe. "Trong khi đó, Úc luôn tràn ngập những sản phẩm cao cấp nhất đến từ những nhà sản xuất hàng đầu. Thông qua nền tảng thương mại điện tử đổi mới và tiện lợi, chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hỗ trợ mối quan hệ hợp tác giữa các thương hiệu Úc và doanh nghiệp Việt Nam, giới thiệu những sản phẩm thơm ngon, lành mạnh và bền vững của Úc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt"- bà Rebecca Ball chia sẻ.
An Nguyên
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn