Doanh nhân Trịnh Thu Son: Gương mặt Đại sứ giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc 2019

00:00 12/10/2020

Từ sự tình cờ, gần đến giờ chót, như có mối lương duyên, Ban tổ chức giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc 2019 do Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập tổ chức mới mời được doanh nhân Trịnh Thu Son làm gương mặt Đại sứ. Thu Son là một phụ nữ trẻ tài năng, xinh đẹp, với gương mặt rạng ngời và nụ cười luôn thường trực trên môi có sức hút mọi ánh nhìn, đặc biệt chị còn có niềm đam mê với môn thể thao golf để được trải nghiệm những khoảnh khắc chiến thắng...

 

Doanh nhân Trịnh Thu Son chủ thương hiệu nha khoa Sol Dental

Doanh nhân Trịnh Thu Son, chủ thương hiệu nha khoa thẩm mỹ Sol Dental đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với Slogan “Mang đến nụ cười tỏa nắng”, Thu Son mong muốn đồng hành “làm đẹp nụ cười” bằng công nghệ hiện đại nhất nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên của khuôn mặt, để mọi người cùng sở hữu những nụ cười ấn tượng. Có lẽ, chính từ suy nghĩ và quan điểm kinh doanh nhân văn đó, doanh nhân Trịnh Thu Son đã khởi nghiệp và tạo dựng được thương hiệu Sol Dental, trở thành địa chỉ thân quen của đông đảo khách hàng. Gương mặt khả ái, nụ cười ấn tượng của doanh nhân Thu Son chính là điểm cộng để Ban tổ chức giải golf (diễn ra ngày 19/7/2019 tại sân golf Mountainview - BRG King Island Golf Resort Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) trao gửi sứ mệnh Đại sứ với rất nhiều kỳ vọng thành công và tạo dấu ấn đặc biệt của giải đấu.

 

Chia sẻ về sứ mệnh Đại sứ của mình, doanh nhân Trịnh Thu Son cho biết: Được lựa chọn làm Đại sứ giải golf tranh Cup Doanh nghiệp & Hội nhập - giải đấu đã có thương hiệu, uy tín, thu hút các golfer là lãnh đạo, CEO các doanh nghiệp, tôi rất vinh dự, tự hào nhưng có một chút áp lực. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của một Đại sứ nhằm truyền tải được thông điệp của Ban tổ chức đến quý vị đại biểu, các nhà tài trợ, các golfer, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cả nước về một giải đấu thiết thực, ý nghĩa của giới doanh nhân. Thể thao nhằm rèn luyện, nâng cao sức khỏe, cũng là cầu nối đưa con người đến gần nhau hơn, mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển kinh doanh đối với các golfer là người  điều hành các doanh nghiệp. Golf hấp dẫn không chỉ riêng “đấng mày râu”, mà những phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp cũng có thể tham gia và trở thành golfer đẳng cấp. Tôi muốn truyền hứng khởi và lan tỏa niềm đam mê đến các doanh nhân nữ, sau những bận bịu của cuộc sống thường nhật, cùng với bài toán phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp... hãy dành thời gian và tình yêu để trải nghiệm với golf.


                                               Trịnh Thu Son rất đam mê golf

“Trên sân golf, các golfer sẽ được trải nghiệm và thử thách chính mình. Tôi chưa phải là một golfer giỏi nhưng mỗi lần ra sân, mọi lo toan dường như bay hết, chỉ còn lại cảm giác thăng hoa, bay bổng sau mỗi cú đánh và cảm xúc vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Tôi rất ấn tượng với nụ cười rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc của các golfer khi chinh phục được các thử thách trên sân golf. Sự thăng hoa sẽ tạo chất xúc tác, niềm cảm hứng bất tận trong cuộc sống cũng như công việc cho các golfer...”, doanh nhân Thu Son bộc bạch.

Một góc nha khoa thẩm mỹ Sol Dental  tại 15 Yên Lãng

Sol Dental

• Là phòng khám và điều trị răng miệng chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

• Đội ngũ b ác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, làm việc tại các bệnh viện lớn đầu ngành trong và ngoài nước...

• Là phòng khám sở hữu Labo răng Việt Hàn chuyên chế tác mặt sứ dán veneer cao cấp với toàn bộ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm. Điều này giúp Sol Dental tiết kiệm chi phí, quản lý được chất lượng sản phẩm cao nhất và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất .

• Sol Dental: 15 Yên Lãng - Đống Đa - HN

ĐT: 024 6293 3589 - 0971 858 81

Trí Khang