Dịch vụ khách hàng của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội của SeABank.
International Business Magazine và Global Banking and Finance Review là những tổ chức tài chính quốc tế có hệ thống đánh giá uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Các giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng”là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng.
Xuất phát từ tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, SeABank luôn đặt mục tiêu không ngừng sáng tạo, cải tiến để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, gia tăng quyền lợi cũng như chăm sóc khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Những năm qua, bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa nâng cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế song song với tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng, cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng theo hướng tối ưu trải nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình vận hành, ra mắt nhiều sản phẩm mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như đa dạng hóa kênh giao tiếp… SeABank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng.
Theo kết quả khảo sát khách quan về mức độ hài lòng của khách hàng, SeABank đã ghi nhận 98% khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, trong đó có một bộ phận không nhỏ khách hàng đánh giá “đã được cung cấp một chất lượng dịch vụ tuyệt vời”. Trong nhiều năm, SeABank vẫn tự hào là ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng tiên tiến dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại như Contact Center, Mobile Apps, Email, Facebook, SMS…
PV
- Cần phục hồi các giá trị của dữ liệu để thúc đẩy sự phát triển thông minh của các nhà máy sản xuất
- Chi phí sản xuất thấp - Lợi thế cơ hội phát triển của Việt Nam
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Đề xuất với Chính phủ sớm xây dựng khung pháp lý quản lý tài sản số"
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
Cùng chuyên mục
BIC chi trả hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại Lâm Đồng
Vietravel Hải Phòng tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024
Yên Bái: 68 doanh nghiệp được thành lập mới trong những tháng đầu năm 2024
Điểm tên những chiến dịch tạo nên thành công của Biti’s
Top 5 iPhone cũ sale sốc nhất tháng 3 tại Di Động Việt, người dùng được giảm 2 lần giá
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?