Đẩy mạnh xuất khẩu nông, thủy sản sang Trung Quốc
Trung Quốc là thị trường tiềm năng xuất khẩu các mặt hàng nông, thủy sản.
Tới đây, trong bối cảnh quan hệ Việt Nam – Trung Quốc phát triển song hành cùng hồi phục kinh tế, phía nước bạn dự kiến sẽ tăng cường nhập khẩu nông, thủy sản, đây là cơ hội và thuận lợi để đẩy mạnh xuất khẩu. Bên cạnh đó, Trung Quốc không còn là thị trường dễ tính, yêu cầu chất lượng khắt khe hơn đòi hỏi doanh nghiệp phải nhanh chóng đổi mới chất lượng.
Để nắm chắc thị trường lớn như Trung Quốc, doanh nghiệp cần nghiên cứu cơ bản về thị trường nước bạn, thị hiếu, cập nhật thông tin về chính sách, chủ trương,... đồng thời nâng cao số lượng hàng đi chính ngạch, tăng cường quảng bá sản phẩm.
My Trang
- BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp
- Thủ tướng thúc đẩy việc mở rộng tiện ích ứng dụng VNeID
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Cùng chuyên mục
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM - HCMC FOODEX 2024 - Kết nối cùng phát triển
Chương trình liên kết “Một hành trình- Nhiều trải nghiệm”- cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp làm du lịch
Bình Thuận: Huyện Tánh Linh triển khai các hoạt động kinh tế thu hút khách du lịch
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu