Đắk Lắk : Đảng bộ huyện Krông Pắc trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2022

21:43 04/11/2022

Sáng 04/11, Ban Thường vụ Huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (07/11/1917 - 07/11/2022) cho 19 đảng viên 50, 55, 60 và 75 tuổi Đảng nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của các đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ huyện.

Đồng thời, qua đó tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ đi trước; động viên, khích lệ các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống và kinh nghiệm của mình, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng Đảng và chính quyền địa phương.  

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Huy Điều, 86 tuổi, sinh hoạt tại Đảng bộ xã Vụ Bổn và Đảng viên Vương Văn Phúc, 80 tuổi, sinh tại Đảng bộ xã Ea Kly, đồng thời trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 9 đảng viên; Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 10 Đảng viên sinh hoạt tại các đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

.Đồng chí Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Huy Điều, 86 tuổi và đảng viên Vương Văn Phúc, 80 tuổi.Đồng chí Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Huy Điều, 86 tuổi và đảng viên Vương Văn Phúc, 80 tuổi.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện đã chúc mừng và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: dù tuổi tác và sức lực có khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các đồng chí đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng huyện Krông Pắc ngày càng phát triển. Huy hiệu Đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, không chỉ là vinh dự cho bản thân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn và tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng lần này sẽ tiếp tục rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên hiện nay.

Lãnh đạo địa phương và người thân chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng
Lãnh đạo địa phương và người thân chúc mừng các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

Trong đợt trao Huy hiệu Đảng 07/11/2022, Đảng bộ Krông Pắc có tổng cộng 37 đồng chí Đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đảng viên nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng là đồng chí Phan Phi, thuộc Đảng bộ thị trấn Phước An và 2 đồng chí cùng được nhận Huy hiệu đảng đợt này do tuổi cao nên Ban Thường vụ huyện ủy và Đảng ủy cơ sở đã tổ chức trao trực tiếp tại gia đình, thể hiện sự trân trọng, tri ân đối với đồng chí. Đối với các đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã ủy quyền cho các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, các Đảng ủy cơ sở tổ chức Lễ trao tặng tại cơ sở.

 Nguyễn Hiếu