Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “An Tâm Song Hành”
Nhân dịp chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “An Tâm Song Hành” - một giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho khách hàng và gia đình với nhiều quyền lợi vượt trội, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai ichi Life Việt Nam) vừa triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “An Tâm Song Hành” bắt đầu từ ngày 01/09/2021 đến ngày 06/10/2021 với 26.500 quà tặng hấp dẫn trị giá trên 4 tỷ đồng.
Poster chương trình
Chương trình khuyến mại “An Tâm Song Hành” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm tham gia sản phẩm “An Tâm Song Hành” được nộp từ ngày 01/09/2021 đến hết ngày 30/09/2021 và Hợp đồng bảo hiểm được phát hành chậm nhất đến hết ngày 06/10/2021.
Theo đó, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) có Hợp đồng bảo hiểm với Phí bảo hiểm cơ bản quy năm từ 10.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng, bao gồm phí bảo hiểm cơ bản quy năm của sản phẩm chính và (các) sản phẩm bổ sung tại thời điểm Hợp đồng được phát hành, sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là 01 túi thể thao trị giá trên 100.000 đồng.
Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm với Phí bảo hiểm cơ bản quy năm từ 20.000.000 đồng trở lên, bao gồm phí bảo hiểm cơ bản quy năm của sản phẩm chính và (các) sản phẩm bổ sung tại thời điểm Hợp đồng được phát hành, sẽ nhận được bộ quà tặng thiết thực là 01 túi thể thao và 01 cây dù có tổng trị giá trên 250.000 đồng.
Mỗi Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện chỉ nhận được một bộ quà tặng. Khách hàng có thể nhận nhiều hơn một bộ quà tặng nếu có nhiều hơn một Hợp đồng bảo hiểm đạt điều kiện của chương trình. Hợp đồng bảo hiểm phải duy trì hiệu lực đến thời điểm được trao quà tặng theo quy định của chương trình.
Trong năm 2021, tính đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai 4 chương trình khuyến mại dành cho khách hàng với tổng trị giá trên 16 tỷ đồng.
PV
- Hơn 100 DN tham gia Diễn đàn “Tiếp cận vốn – Khơi thông điểm nghẽn” cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
- VinFast ghi nhận doanh số ô tô điện tiếp tục tăng trưởng tại Mỹ
- Vì sao giới trẻ yêu thích những công việc linh động thời gian?
- Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
- Biện pháp nào để giảm thiểu các “lỗ hổng” trong quản trị doanh nghiệp?
Cùng chuyên mục
Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội
Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu
Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc
Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến
FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn