Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 13 chung kết Miss World 2021

11:01 17/03/2022

Sáng 17-3 (giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss World 2021 chính thức diễn ra tại Puerto Rico với màn tranh tài của 40 thí sinh đến từ 40 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Dù không thể đăng quang nhưng đại diện Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.
Dù không thể đăng quang nhưng đại diện Việt Nam vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ.

Chung kết Miss World 2021 ban đầu dự kiến diễn ra ngày 16/12/2021 nhưng phải hủy vào phút chót vì dịch Covid-19 bùng phát. Hàng chục thí sinh cùng các thành viên của ban tổ chức Miss World mắc Covid, buộc phải cách ly và điều trị. Ban tổ chức quyết định dừng chung kết và hẹn trở lại vào ba tháng sau.

Vào tháng 1, Ban tổ chức công bố top 40 thí sinh đi tiếp, trong đó có Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Cô đã có sự thể hiện tốt trong suốt quá trình dự thi, được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán vào top 12. Cô đạt thành tích Top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu, tích lũy được số điểm cao.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở lại Puerto Rico hôm 11/3 sau gần ba tháng hoãn cuộc thi do dịch. Những ngày qua, cô đã hội ngộ mọi người, chụp nhiều bức ảnh dạo phố. Hoa hậu còn mang tặng các người đẹp thạch rau má - sản phẩm của quê hương Thanh Hóa.

Dù rất cố gắng, nhưng cô đã phải dừng chân tại top 13, khép lại giấc mơ đăng quang. Trước đó, Đỗ Thị Hà khi là thí sinh đầu tiên được gọi tên vào vào top. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn ngắn với MC, người đẹp cho biết cảm giác quá kỳ diệu, tuyệt vời khi nghe hai tiếng Việt Nam được xướng lên. Đỗ Thị Hà dành lời cảm ơn gia đình và khán giả đã ủng hộ hết mình cho cô.

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m.

Chung cuộc Miss World 2021 danh hiệu cao nhất đã thuộc về đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Mỹ Shree Saini, A hậu 2 được trao cho thí sinh Bờ Biển Ngà Olivia Yacé.

Một số hình ảnh của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021:  

Đỗ Thị Hà mặc trang phục dân tộc khi trình diễn tiết mục Dance of the World.
Đỗ Thị Hà mặc trang phục dân tộc khi trình diễn tiết mục Dance of the World.
Đỗ Thị Hà tham gia phỏng vấn kín với trang phục áo dài, họa tiết rau má để thể hiện niềm tự hào quê hương
Đỗ Thị Hà tham gia phỏng vấn kín với trang phục áo dài, họa tiết rau má để thể hiện niềm tự hào quê hương.
Đỗ Thị Hà trong trang phục dạ hội
Đỗ Thị Hà trong trang phục dạ hội.

 NĐ (t/h)