Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức được trao tặng danh hiệu Logo và Slogan ấn tượng năm 2022

17:02 28/11/2022

Ngày 27/11/2022 tại Hà Nội, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức (Benmax – Đức) vừa vinh dự trao tặng danh hiệu Logo và Slogan ấn tượng năm 2022. Chương trình do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức nhân Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái.

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái đáng báo động tại Việt Nam đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế đất nước và sức khỏe của người tiêu dùng. Đối tượng buôn bán hàng giả tại Việt Nam cũng đang ngày càng tinh vi hơn về cách thức làm giả để lừa người dùng. Hàng giả, hàng nhái không chỉ tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà ngày càng nhiều hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng bị làm giả.

Ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái” ra đời chính là thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ nhằm hỗ trợ, khích lệ các doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng và bảo vệ thương hiệu thông qua các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đảm bảo uy tín, chất lượng; nói không với hàng giả, hàng nhái.

Đại diện Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức nhận GCN và Cup từ BTC chương trình
Đại diện Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức nhận GCN và Cup từ BTC chương trình.

Đồng thời, nhân dịp những ngày lễ kỷ niệm này cũng là cơ hội để tôn vinh, quảng bá thương hiệu; để các doanh nghiệp, doanh nhân giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chống vấn nạn hàng giả; và để người tiêu dùng biết và lựa chọn những thương hiệu, sản phẩm chính hãng, đúng nguồn gốc xuất xứ; đảm bảo chất lượng. Biểu dương thành tích của các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng trong việc đồng hành cùng cơ quan chức năng trong phòng chống hàng giả, hàng nhái để xây dựng và bảo vệ thương hiệu của mình; góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Ông Lê Văn Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức nhận GCN và CUP từ chương trình.
Ông Lê Văn Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức nhận GCN và CUP từ chương trình.

Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế Benmax – Đức là doanh nghiệp nghiên cứu, kinh doanh, phân phối các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa bột giúp hỗ trợ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trong những năm vừa qua với mục tiêu đặt sức khoẻ và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, các sản phẩm của Benmax - Đức luôn được quý khách hàng, người tiêu dùng trên cả nước đón nhận và tin tưởng sử dụng và cũng là công ty duy nhất tại Việt Nam có thuê chuyên gia nước ngoài làm cố vấn về chất lượng sản phẩm.

Do vậy, Benmax – Đức cần quyết tâm hơn nữa trong hoạt động chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; cần chủ động, tích cực phối hợp với cơ quan thực thi, nhất là trong công tác giám sát thị trường, quản lý tốt hệ thống phân phối, thu thập, cung cấp thông tin và hỗ trợ các cơ quan thực thi trong công tác phát hiện và xử lý vi phạm.

Sự kiện Benmax – Đức được trao tặng danh hiệu Logo và Slogan ấn tượng năm 2022 cũng dịp Benmax – Đức đến với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng; là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Hạnh Nguyễn