Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity (Pharmacity): Những hoạt động đồng hành trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19
Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity (Pharmacity) vừa công bố “Những hoạt động đồng hành trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19”. Trong giai đoạn 2 năm qua từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, các đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người tiêu dùng Việt Nam.
Cam kết “khóa” giá, đảm bảo bình ổn trong giai đoạn giãn cách
Kể từ khi diễn ra dịch bệnh COVID-19, công việc và thu nhập của nhiều lao động đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong khi đó, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua, đặc biệt trong diễn biễn ngày càng phức tạp của làn sóng dịch bệnh thứ tư. Việc mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá tốt trong giai đoạn này là mong muốn của bất cứ người tiêu dùng nào.
Thấu hiểu điều đó, trong 2 năm qua kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity cùng đối tác luôn nỗ lực nhằm mang đến các sản phẩm với giá bình ổn trên thị trường tại hơn 600 nhà thuốc của Pharmacity trên 18 tỉnh thành. Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, mang đến các sản phẩm chất lượng với giá tốt là cam kết và phương châm của Pharmacity nhằm đồng hành cũng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Nhiều hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch
Bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP Hồ Chí Minh, Pharmacity cũng có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và tuyến đầu chống dịch như: Đưa đội ngũ dược sĩ tuyến đầu vào danh vào chương trình chích ngừa vaccine, nhằm bảo vệ đội ngũ nhân viên tuyến đầu đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn cho người dân và cộng đồng, trong thời gian tới, Pharmacity sẽ hướng đến chích ngừa vaccine cho đội ngũ dược sĩ trên toàn quốc.
Ngoài ra, bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP Hồ Chí Minh hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương đưa các sản phẩm nông sản vào bán tại các địa điểm của Pharmacity trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đồng thời đẩy mạnh chương trình “cam kết tại Pharmacity khách hàng sẽ mua được thuốc tốt giá rẻ, ở đâu có giá thấp hơn Pharmacity sẽ hoàn tiền chênh lệch cho khách hàng”, nhằm đảm bảo mang đến các sản phẩm với giá tốt trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Song song đó, các cơ quan, đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều địa phương khác. Trao tặng 20.000 vouchers mua sắm cho các mạnh thường quân đã tham gia ủng hộ cho đêm nhạc giao hưởng trực tuyến “Chung tay ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19”. Đóng góp 3 tỷ đồng vào quỹ “Ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại địa bàn Quận 7”; Trao tặng 100.000 khẩu trang cho Trung đoàn Gia Định – Bộ tư lệnh TP Hồ Chí Minh. Ủng hộ 500 triệu cho Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
An Nguyên
- Singapore chuẩn bị vận hành các cửa nhập cảnh tự động cho tất cả hành khách
- Thành phố Hồ Chí Minh đang tìm lại động lực để phát triển...
- Đã có chủ trương đấu thầu vàng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp
- Gã khổng lồ Samsung trình làng DRAM nhanh nhất thế giới
- Doanh nghiệp cảnh giác với những lỗ hổng an toàn trong các sản phẩm Microsoft
Cùng chuyên mục
Phú Thọ tích cực vận động các doanh nhân, doanh nghiệp, người lao động... tham gia giúp đỡ người nghèo
Nghệ An: 6 doanh nghiệp đồng hành với Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia, có thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022
VPBank tài trợ 130 tỷ đồng xây dựng trường học tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An
Thêm một mùa Trung thu ấm áp trong hành trình 15 năm của Quỹ sữa vươn cao Việt Nam
Thầm mỹ viện Thùy Dương: Tặng xe đạp, học bổng trị giá 70 triệu đồng cho học sinh nghèo huyện Yên Thủy
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn