Chính thức diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022
Bắt đầu từ 0h hôm nay ngày 2/12 đến 12h trưa ngày 4/12 diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay. Đặc biệt, chương trình tổ chức hoạt động iPhone 14 Pro Max giá 1.000 đồng cùng hàng ngàn quà tặng trị giá vào khung giờ đặc biệt trong 60 giờ livestream.
Trước đó, vào tối ngày 1/12, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP.HCM đã làm lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 và khai mạc tháng khuyến mại tập trung đợt 2 năm 2022 - Mùa mua sắm “Shopping Season”.
Theo ban tổ chức tính đến thời điểm bắt đầu chương trình đã có khoảng 70.000 sản phẩm chính hãng, với hơn 500 chương trình khuyến mãi của 370 nhà bán hàng là các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp phân phối, sàn thương mại điện tử tham gia sự kiện 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.
Người tiêu dùng trên cả nước truy cập vào địa chỉ website chính thức của chương trình www.OnlineFriday.vn từ 0h ngày 2-12-2022 để tìm kiếm sản phẩm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Dự kiến chương trình sẽ tiếp cận 60 triệu người tiêu dùng với trên 100 triệu lượt Top View trên nền tảng số TikTok Việt Nam.
Năm nay chương trình Online Friday năm 2022 có sự tham gia của các nhãn hàng, thương hiệu sản xuất nổi tiếng và uy tín, 17 thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các thương hiệu Oppo, Aristino, Canifa, Bitis, theFaceshop, Wiibike, Nagakawa, Coolmate, Vua Nệm… sẽ tổ chức các chương trình livestream về sản phẩm chính hãng trong 60 giờ liên tục trên nền tảng số TikTok.
Năm nay, ban tổ chức cung cấp tính năng hỗ trợ người tiêu dùng xử lý vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi người tiêu dùng phát hiện sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng thì có thể kích chuột vào nút báo xấu trên mỗi sản phẩm. Ban tổ chức sẽ tiếp nhận và xử lý các sản phẩm và doanh nghiệp có liên quan đến các sản phẩm này.
Phương Thảo
- Các chuyên gia đồng tình đề xuất bỏ cơ chế độc quyền sản xuất vàng miếng SJC
- "Sốt chung cư cũ tại Hà Nội: Nên đầu tư hay không?"
- Các công ty chứng khoán cần rà soát hệ thống giao dịch trước 15/4
- Samsung rút khỏi cuộc đàm phán với Apple về sản xuất màn hình iPhone SE 4
- Thị trường F&B năm 2023 có nhiều biến chuyển tích cực
Cùng chuyên mục
-
TS Cấn Văn Lực: 7 trợ lực quan trọng cho thị trường trong năm 2024
-
Giải pháp PUDO: Tăng cường logistics cho thương mại điện tử và giảm thiểu rủi ro giao hàng không thành công
-
"Việt Nam còn nhiều việc phải làm cho hội nhập kinh tế nhưng đang đi đúng hướng"
-
Đáp ứng đủ nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn là mệnh lệnh!
-
Quá trình chuyển đổi năng lượng toàn cầu 'rõ ràng đang thất bại'?