Chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin – Vững niềm tin” khép lại với nhiều thành công khích lệ
Đó là khẳng định của Ths.Bs Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế ngày 17/12 tại lễ tổng kết chiến dịch truyền thông “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” do Bộ Y tế Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Meta tổ chức.
Chương trình Lễ tổng kết chiến dịch “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, được phát sóng lúc 8h tối ngày 17/12 trên trang trang “Sức khỏe Việt Nam” của Bộ Y tế, trang Meta Vietnam và hệ thống fanpage của Yeah1.
Sau gần hai tháng triển khai, Chiến dịch “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” đã cho thấy rõ sức lan tỏa của một hoạt động truyền thông vì cộng đồng thiết thực và ý nghĩa. Qua 3 buổi livestream tọa đàm phổ biến kiến thức và giải đáp các câu hỏi phổ biến của người dân về dịch bệnh và cách phòng tránh thông qua tiêm vắc xin, cùng các video ngắn được lên sóng hàng tuần, chiến dịch đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo người dân, từ đó nâng cao nhận thức cộng đồng về chiến lược tiêm vắc xin phòng COVID-19 của Việt Nam. Chiến dịch gửi một liều thuốc tinh thần đến cho người dân khắp cả nước, góp phần kêu gọi sự đồng lòng, tin tưởng của toàn thể nhân dân đối với hoạt động tiêm chủng, giúp chúng ta sớm đạt được miễn dịch cộng đồng và tái lập trạng thái bình thường.
Ths.Bs Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế cho biết: “Chiến dịch “Tiêm Vắc xin - Vững niềm tin” đã khép lại với những thành công đáng khích lệ.”
Bên cạnh những thông tin, kiến thức cập nhật được chia sẻ trong khuôn khổ các tọa đàm, những thông điệp của chiến dịch cũng được mạnh mẽ lan tỏa qua MV ca nhạc “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin”, với lời nhắn nhủ quan trọng “Hãy tiêm vắc xin phòng COVID-19 để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng”.
Tiến sỹ Rafael Frankel, Giám đốc Chính sách công khu vực Nam Á và Đông Nam Á, Tập đoàn Meta chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi công cuộc tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tại Việt Nam trong thời gian qua đã ghi nhận những chuyển biến đáng khích lệ, qua đó cho thấy tác động tích cực của chiến dịch “Tiêm vắc xin - Vững niềm tin” mà chúng tôi phối hợp cùng Bộ Y tế Việt Nam thực hiện. Hy vọng những thông điệp mạnh mẽ của chiến dịch truyền thông này sẽ tiếp tục được lan tỏa để ngày càng nhiều người dân Việt Nam có được những thông tin chính xác, thiết thực về bệnh dịch, từ đó sẽ trợ giúp tích cực cho chương trình tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn dân. Càng nhiều người dân được tiêm phòng COVID-19, dịch bệnh sẽ càng sớm được đẩy lùi, và nền kinh tế Việt Nam sẽ sớm hồi phục cũng như phát triển mạnh mẽ.”
PV
- Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Năm 2024 sẽ tập trung phát triển kinh tế số
- Hơn nửa thị phần thị trường bán lẻ online quý 1 thuộc về Shopee
- Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng: “Qua cơn bĩ cực sẽ đến hồi thái lai…”
- Điện mặt trời mái nhà "bán" giá 0 đồng: Liệu có đi ngược nguyên tắc thị trường?
Cùng chuyên mục
Đẩy mạnh chương trình tiết kiệm điện thông qua giải pháp điều chỉnh phụ tải
Bình Thuận: Doanh nghiệp vẫn gặp khó trong việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Đồ Sơn - điểm đến của những lễ hội văn hoá
Phú Thọ: Cải thiện môi trường đầu tư vào các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh
Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu