Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến
Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
Bất chấp những ảnh hưởng của dịch COVID, Việt Nam vẫn thu được nhiều thành tựu trong quá trình vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế. Năm 2020, chỉ 3 tháng sau khi hiệp định EVFTA có hiệu lực, xuất khẩu của Việt Nam sang EU tăng 5%. Tính chung 4 tháng đầu năm 2021, theo Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng 17,5% so với cùng kỳ năm 2020, tăng cao nhất trong các năm 2017-2021. Đa phần các doanh nghiệp đăng ký mới là các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ (SMBs) với quy mô vốn từ 0-10 tỷ đồng.
Tuy nhiên, trong tình hình môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế dự kiến còn có nhiều thay đổi bất ngờ do ảnh hưởng của dịch; giai đoạn 2021 -2025 đặt ra thách thức lớn dành cho các SMBs: Đó là làm thế nào để có thể duy trì lượng khách hàng ổn định và tăng doanh thu, đưa doanh nghiệp phát triển đến một quy mô lớn hơn.
Hiểu được những băn khoăn của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (IDEA), Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET) tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tháng 6 với chuyên đề: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
Thông qua tư vấn từ phía Trung tâm Phát triển Thương mại Điện tử (ECOMVIET), buổi hội thảo hướng đến giải pháp chuyển đổi số, giúp các SMBs từng bước chuyển đổi hoạt động từ phong cách truyền thống sang kinh doanh trong môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.
Trong thời lượng phát sóng của chương trình, các chuyên gia, khách mời cùng trainer của chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ giúp các doanh nghiệp: Làm rõ những cơ hội và lợi ích của chuyển đổi số giữa bối cảnh môi trường hiện tại,Học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi O2O (Offline to Online) từ case study của các SMBs, Phân biệt các kênh truyền thống và kênh trực tuyến, Làm quen với mô hình Omni channel và thanh toán trực tuyến.
Thông tin hội thảo:
● Thời gian: 15h00 ngày 16/06/2021
● Link đăng ký MIỄN PHÍ: http://bit.ly/MOITtangsales
● Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua email cho người đăng ký.
Những thông tin hữu ích được đề cập trong hội thảo, những giải pháp thiết thực nhất, giúp các SMBs dễ dàng áp dụng trong thực tế, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh số bán hàng, hướng đến một quy mô kinh doanh lớn hơn trong tương lai.
PV
Cùng chuyên mục
Tiếp tục cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân
Việt Nam có 2 cảng hàng không được vinh danh trong top sân bay tốt nhất thế giới
Lốc xoáy, mưa giông liên tục khiến hàng chục căn nhà hư hỏng tại tỉnh Quảng Trị
Khảo sát nút giao Dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền - Thừa Thiên Huế
Chủ tịch UBND tỉnh Long An: “Long An sẽ tạo môi trường đầu tư thật sự thông thoáng, bình đẳng, minh bạch, an toàn”
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn