Bản đồ số Hải Phòng City Tour là bí kíp thần thánh cho du khách khi đến Hải Phòng
Chiều 6/9, Sở Du lịch tổ chức Hội nghị giới thiệu bản đồ số Hải Phòng City Tour, Sàn giao dịch du lịch trực tuyến và phát động chiến dịch quảng bá #HelloHaiPhong trên nền tảng TikTok Việt Nam
Tham dự hội nghị có đại diện của Trung tâm chuyển đổi số Công ty CP công nghệ HINET Việt Nam, đại diện Traveloka Việt Nam, đại diện TikTok Việt Nam.
Bản đồ số “Hải Phòng City Tour” được xây dựng theo xu hướng trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả gắn với ứng dụng công nghệ thông tin.
Bản đồ số sử dụng nền tảng bản đồ của Google, cung cấp các gợi ý cho du khách về điểm đến. Du khách có thể truy cập bản đồ số tại địa chỉ: www.haiphongcitytour.vn để tra cứu, tìm kiếm thông tin, chỉ đường tới các quán ăn, điểm Check-in, khách sạn, ….
Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Traveloka - Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á ra mắt sàn giao dịch du lịch trực tuyến với mục đích đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố trong việc số hóa hoạt động kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch Covid-19.
Sở Du lịch phát động chiến dịch #HelloHaiPhong trên nền tảng TikTok.
Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Tiktok Việt Nam và Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam phát động Chiến dịch “HelloHaiPhong” trên nền tảng TikTok nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực.
Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thương Huyền, Giám Đốc sở du lịch Hải Phòng cho biết mục đích của Hội nghị là thúc đẩy hoạt động quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch để hỗ trợ, phục hồi và phát triển du lịch thành phố sau 2 năm chịu ảnh hưởng của Covid -19, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của Du lịch Hải Phòng.
Bà Nguyễn Thị Thương Huyền bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp đã hợp tác, đồng hành cùng Sở du lịch Hải Phòng xây dựng nền tảng trực tuyến, bản đồ số và xây dựng kênh truyền thông trên TikTok và các nền tảng xã hội khác.
Phạm Hường
- Hơn nửa thị phần thị trường bán lẻ online quý 1 thuộc về Shopee
- Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng: “Qua cơn bĩ cực sẽ đến hồi thái lai…”
- Điện mặt trời mái nhà "bán" giá 0 đồng: Liệu có đi ngược nguyên tắc thị trường?
- Cơ hội lớn cho doanh nghiệp khai khoáng và xây dựng tại Mining Vietnam 2024
Cùng chuyên mục
Hòa Bình chuyển biến tích cực trong xây dựng, phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số
Việt Nam tiếp tục cải thiện năng lực đổi mới sáng tạo
Vì sao doanh nghiệp cần theo đuổi chuyển đổi số và giảm tiêu thụ năng lượng
3 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để hoàn thành chuyển đổi số trong lĩnh vực năng lượng
TPHCM chính thức công bố hệ thống phần mềm quản lý khiếu nại, tố cáo
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu