32 ngàn thí sinh tham dự vòng 1 English Champion 2019

00:00 12/10/2020

Đã có hơn 32 ngàn thí sinh trên toàn quốc đăng ký tham dự cuộc thi English Champion 2019 đầu tiên của vòng 1 và cuộc thi cũng đã bước vào vòng thi từ ngày 16/1/2019.

 Mùa thi năm nay, số thí sinh đăng ký tham gia tăng kỷ lục so với 6 mùa thi trước

Theo IvyPrep Education và iSMART Education đơn vị tổ chức cho biết: Số thí sinh đăng ký năm nay tăng kỷ lục so với 6 mùa thi trước. Cuộc thi tiếng Anh và kiến thức tổng hợp tiếp tục thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và thí sinh trên 62/64 tỉnh thành toàn quốc. Với tổng số 1.473 trường tiểu học và trung học. Mặc dù đây là một trong những cuộc thi có tỷ lệ “chọi” cao, khi hơn 32 ngàn thí sinh tham dự nhưng chỉ lựa chọn được 4.000 thí sinh vào vòng 2;  500 thí sinh lọt vào vòng 3 và 10 thí sinh tham dự vòng Chung kết để chọn ra 5 nhà quán quân,

Vòng 1, các thí sinh sẽ tiếp tục thi theo hình thức thi trực tuyến tại nhà, kiểm tra kiến thức Toán học, Khoa học, Xã hội và các kỹ năng Nghe hiểu, đọc hiểu tiếng Anh. Thời gian thi đối với khối tiểu học là 45 phút với 40 câu hỏi, khối Trung học là 60 phút với 50 câu hỏi.

Kết thúc vòng 1, các thí sinh sẽ nhận được kết quả trong vòng 10 ngày sau thi. Top 400 thí sinh có số điểm cao nhất của mỗi khối tại các khu vực phía Bắc và phía Nam sẽ dành được quyền thi vòng 2 tại điểm thi tập trung của Ban tồ chức.

Cuộc thi năm nay với 1.473 trường tiểu học và trung học đăng ký tham gia với 32.000 thí sinh tham dự

Ông Trương Minh Châu, Giám đốc đào tạo iSMART Education cho biết: “Đề thi English Champion không đánh đố nhưng sẽ đưa ra nhiều thử thách cho thí sinh về kiến thức nền tảng và kỹ năng, trong đó đặc biệt có nhiều kỹ năng chỉ có được thông qua quá trình rèn luyện lâu dài như: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng phán đoán, tư duy logic... Sau cuộc thi English Champion, các thí sinh hoàn toàn tự tin tiếp cận các cuộc thi quốc tế khác, bởi đề thi và cách đánh giá kỹ năng được chúng tôi xây dựng tiệm cận với các cuộc thi học thuật quốc tế.

Tổng giá trị giải thưởng cho các thí sinh tham dự kỳ thi English Champion 2019 lên tới 50 tỷ, bao gồm: Các suất học bổng giá trị tại IvyPrep Education, quà tặng từ iSMART Education, Dreamlab, Anh ngữ Việt Mỹ VATC, nhãn hàng sữa Kun.

H. Minh