28 nữ doanh nhân được tôn vinh "Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018"

00:00 12/10/2020

Tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” nhằm nâng cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp của phụ nữ Việt Nam và các thương hiệu, khích lệ nữ doanh nhân và các chị em phụ nữ tin tưởng xây dựng thương hiệu mình đang đeo đuổi.

Tham dự buổi lễ có Tiến sỹ Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, NSND Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Tiến sỹ Lê Ngọc Dũng- Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cùng đông đảo doanh nhân, các nhà tài trợ.

Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần XNK Ô tô Ngọc Minh và các nữ doanh nhân tại lễ tôn vinh

12 đại sứ và nhà tài trợ chương trình tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Á hoàng Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thụy Oanh - Trưởng ban tổ chức cho biết: Phụ nữ ngày nay không chỉ là những bà nội trợ yêu thương chồng con hết mực, họ còn là những doanh nhân tài năng, góp phần xây dựng đất nước. Buổi lễ được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đương mới và giúp mọi người có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại.

 

Những nữ doanh nhân được vinh danh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2018

 28 nữ doanh nhân tiêu biểu cho các thương hiệu uy tín đang có mặt tại Việt Nam đã phấn đấu hết mình để khẳng định thương hiệu bản thân, thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, từng bức chung tay xây dựng một thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững đã được tôn vinh, trong đó có 17 Nữ hoàng, 11 Á hoàng Thương hiệu Việt Nam.

 Bà Hồ Thị Hồng Yến - Phó Giám đốc Công ty TNHH SX TM Trường An chia sẻ: "Tôi rất xúc động và vinh dự trở thành Nữ hoàng Thương hiệu ngành Than Việt Nam năm 2018.Tuy  mới hoạt động được 6 năm nhưng Công ty TRường An luôn nỗ lực đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng phát triển và khẳng định thương hiệu của cá nhân và doanh nghiệp".

Bà Hồ Thị Hồng Yến - Nữ hoàng Thương hiệu ngành than Việt Nam 2018

Lễ tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ I- 2018 diễn ra trong không khí trang trọng và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Lễ tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu còn là nơi gặp gỡ giao lưu và chia sẻ những yêu thương, nghĩa cử cao cả với những người đã  hy sinh xương máu cống hiến cho Tổ quốc và sự hòa bình ngày hôm nay. Nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/2018, trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra hoạt động đấu giá từ thiện một số vật phẩm nhằm ủng hộ,giúp đỡ các thương binh – bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Ninh Bình.

Thu Giang