Vinasoy nằm trong top 10 ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất

Sản phẩm | 13:15:00 31/05/2018

DNHN - Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy – thương hiệu sữa đậu nành, lần đầu được xướng tên trong top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn Việt Nam.

Theo công bố, Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) trong năm 2017.

                                   Vinasoy nằm trong top 10 ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất

Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy (với các thương hiệu nổi tiếng như Fami, Vinasoy..) đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami năm nay vẫn tiếp tục nằm trong top 10 các thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất. Với hơn 1 tỷ sản phẩm được tiêu dùng mỗi năm, Fami đóng góp phần lớn cho sự tăng trưởng ấn tượng của Vinasoy trong thời gian qua.

Sở hữu những thương hiệu mạnh như Fami là yếu tố giúp Vinasoy giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng sữa đậu nành có thương hiệu tại Việt Nam trong nhiều năm qua với thị phần luôn trên 80%. Vinasoy luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu đậu nành tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Tiếp theo đó, năm 2018 cũng sẽ là cột mốc quan trọng để Vinasoy tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới nêu cao lợi ích của đậu nành - thực phẩm vàng của Thế kỷ 21. Đây là những sản phẩm hứa hẹn sẽ đón đầu cho xu hướng tiêu dùng thực phẩm xanh, ăn uống lành mạnh với nguồn dinh dưỡng thực vật để tốt cho sức khỏe .

H. Minh

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập